Tác giả: Ngọc Hải

Thứ hai, 17-06-2024 | 11:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 cho cán bộ nhân viên

Từ ngày 10/6 đến 09/7/2024, Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ đợt 1 cho cán bộ nhân viên. Đây là hoạt động thường niên của công ty, thể hiện sự quan tâm đến đời sống và phúc lợi của người lao động.

 CBNV xếp hàng đợi vào khám

Chương trình khám sức khỏe lần này được phối hợp với Phòng khám Đa Khoa An Phúc Đà Nẵng, diễn ra trong gần 30 ngày. Cán bộ nhân viên sẽ được khám tổng quát, bao gồm các bước kiểm tra: đo huyết áp, xét nghiệm máu, siêu âm, điện tâm đồ và các kiểm tra khác tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng cá nhân.

 Đội ngũ y bác sỹ Phòng khám Đa Khoa An Phúc Đà Nẵng lấy máu xét nghiệm cho CBNV

Chị Đặng Thị Sen, Tổ trưởng Tổ Y tế, Phòng An toàn – Môi trường cho biết: “Công ty luôn đặt sức khỏe của cán bộ nhân viên lên hàng đầu. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp phát hiện sớm các vấn đề nhằm đảm bảo sức khỏe mà còn tạo điều kiện cho nhân viên yên tâm làm việc, nâng cao hiệu suất, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.”

 CBNV kiểm tra khám mắt

Ngoài việc khám sức khỏe, công ty cũng đã tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe với các bác sĩ chuyên khoa, giúp nhân viên hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình và cách phòng tránh các bệnh thường gặp. Bên cạnh đó, Công ty cũng khuyến khích nhân viên tham gia các hoạt động thể dục thể thao và cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng tại nhà ăn công ty.

Anh Bùi Văn Hợi, Nhân viên vận hành Phòng điều khiển Trung tâm – Nhà máy Luyện cốc chia sẻ: “Tôi rất vui khi được công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Điều này giúp tôi yên tâm hơn trong công việc và biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn.”

 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan