Tác giả: Phương Thảo

Thứ tư, 28-06-2023 | 4:00pm

Thép Hưng Yên triển khai đào tạo Giảng viên nội bộ

Ngày 27/06/2023, tại Nhà máy Thép Hòa Phát Hưng Yên, Ban Nhân sự Tập đoàn phối hợp cùng Phòng Tổ chức Công ty tổ chức khóa đào tạo “Giảng viên Nội bộ”, hướng đến mục tiêu nâng cao năng lực đội ngũ và chuẩn hóa hoạt động đào tạo tại Nhà máy.

 Lớp đào tạo Giảng viên nội bộ Thép Hòa Phát Hưng Yên

Chương trình có sự tham dự của Ban Giám đốc Nhà máy, Ban Nhân sự Tập đoàn và 30 học viên. Phát biểu ngay đầu chương trình, anh Phan Tuấn Anh - Giám đốc Nhà máy Thép Hưng Yên đã nhấn mạnh những tác động và vai trò của đào tạo tới tính tuân thủ và tay nghề của từng bộ phận, xưởng sản xuất trong Nhà máy.

Xuyên suốt thời gian đào tạo, các học viên đã có rất nhiều cơ hội để rèn luyện thông qua các hoạt động trải nghiệm, thảo luận và tự đúc kết bài học.

Sau mỗi phần thực hành, nguyên tắc “phản hồi” được Giảng viên Cao Đức Anh – Trưởng phòng Đào tạo Tập đoàn áp dụng liên tục để các thành viên tham dự đều có cơ hội được đóng góp và mang về bài học cho mình.

 Không khí vui vẻ trong chương trình đào tạo

Ghi nhận nhanh sau khóa đào tạo, anh Phạm Hữu Huấn – Phó Bộ phận Thiết bị điện chia sẻ, tôi vô cùng ấn tượng với nguyên tắc đầu cuối và cách thức xây dựng cấu trúc nội dung bài giảng.

Anh Chu Tiến Nghìn – Phó Quản đốc Xưởng luyện đúc thép cho biết: “Tôi tâm đắc nhất với phương pháp lấy học viên làm trung tâm và cảm thấy tự tin hơn khi trình bày một chủ đề, không chỉ đơn thuần là đào tạo, chương trình này thật sự hữu ích với tôi”.

Nhiều hoạt động phong phú trong lớp đào tạo dành cho học viên

Đây là khóa đào tạo thứ hai sau Tôn Hòa Phát và Thép Hưng Yên là Công ty đầu tiên trong Tổng Gang thép triển khai đào tạo Giảng viên nội bộ.

Phòng Tổ chức Thép Hòa Phát Hưng Yên đặt mục tiêu sẽ tiếp nhận chuyển giao chương trình để có thể chủ động phát triển nội bộ thời gian tới. Ngày đào tạo tiếp theo và phiên thực hành, giảng thử của từng Bộ phận, Xưởng sản xuất sẽ được tiếp nối vào đầu tháng 07/2023.

Năm 2023, theo kế hoạch được Ban TGĐ phê duyệt, Phòng Đào tạo Tập đoàn sẽ tổ chức tiếp các khóa đào tạo giảng viên nội bộ tại các Công ty Điện lạnh, Điện máy gia dụng, Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan