Tác giả: Song Hải

Thứ hai, 25-03-2024 | 9:00am

Khởi tranh Giải bóng đá Nhà máy Cơ điện 1 lần thứ nhất năm 2024

Giải bóng đá Nhà máy Cơ điện 1 lần thứ nhất năm 2024 vừa chính thức khởi tranh. Giải đấu chào mừng kỷ niệm 1 năm thành lập Nhà máy (01/04/2023 – 01/04/2024) và tạo môi trường rèn luyện thể thao cho người lao động, tăng cường sự gắn kết, giao lưu giữa các CBNV nhà máy.

Giải đấu diễn ra từ ngày 19/03/2024 đến ngày 30/03/2024 với sự tham gia của 08 đội bóng chia làm 02 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Bảng A gồm các đội: FC Xưởng Bảo trì thiết bị Cảng, FC Khu Tây, FC Khu Đông và FC Văn phòng Cơ điện - Thiêu kết Vê viên. Bảng B gồm các đội: FC Cơ điện - Thiêu kết Vê viên 1, FC Văn phòng, FC Cơ điện - Thiêu kết Vê viên 2 và FC Chế biến phế.

 Lễ khai mạc Giải bóng đá Nhà máy Cơ điện 1 - Lần thứ  nhất năm 2024

Theo anh Vũ Thành Trung, Giám đốc Nhà máy Cơ điện 1 – Trưởng ban tổ chức: “Giải bóng đá lần thứ nhất là giải đấu nằm trong chương trình hoạt động Văn nghệ - Thể dục - Thể thao của nhà máy. Đồng thời, thông qua giải bóng đá lần này, chúng tôi muốn tạo năng lượng tích cực đến cho CBNV và tạo điều kiện nuôi dưỡng, thỏa niềm đam mê bóng đá của các anh em công nhân trong nhà máy. Xây dựng một sân chơi lành mạnh, góp phần rèn luyện sức khỏe cho CBNV”.

Ban tổ chức giải đấu 

Đúng 18 giờ 30 phút chiều ngày 19/3/2023, trái bóng của giải chính thức lăn trên sân bóng Harmonia. Ở bảng A, cuộc so tài giữa FC Khu Tây và FC Xưởng Bảo trì thiết bị Cảng đã diễn ra rất sôi động. Tỉ số chung cuộc là 2-0 với chiến thắng nghiêng về FC Khu Tây. Trên sân đối diện, FC Văn phòng tiếp đón FC Cơ điện - Thiêu kết Vê viên 1 với lực lượng tương đồng nhau. Hai đội đã có màn rượt đuổi tỉ số khi Cơ điện - Thiêu kết Vê viên 1 ghi bàn trước nhưng để thua với tỉ số 1-2 sau tiếng còi kết thúc trận đấu.

Là một chân sút cừ khôi, anh Lê Hoàng Anh Tuấn, FC Văn phòng chia sẻ: “Sau hai hiệp đấu khá cởi mở và không kém phần sôi nổi, anh em trong đội vừa được rèn luyện nâng cao sức khỏe vừa thỏa sức đam mê cùng trái bóng tròn. Đây cũng là dịp để các đội bóng được gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau, tôi cùng cả đội đã có dịp trò chuyện, giao lưu với nhiều anh chị em, tăng thêm tình đoàn kết sau mỗi trận đấu”.

Trận chung kết Giải bóng đá Nhà máy Cơ điện 1 - Lần thứ nhất năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 30/03/2024 trên sân Harmonia, Dung Quất, Quảng Ngãi.

 Lịch thi đấu chính thức Giải bóng đá Nhà máy Cơ điện 1 – Lần thứ nhất năm 2024

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan