Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 28-10-2022 | 3:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương vào chung kết giải bóng đá Thị xã Kinh Môn

Ngày 27/10/2022, tại sân vận động Mai Ngân, phường Minh Tân, Thị xã Kinh Môn, đội bóng Thép Hòa Phát Hải Dương đã chiến thắng 2-0 trong trận bán kết với đội Công ty Tiến Trung. Với kết quả toàn thắng trong các trận đấu vòng loại cũng như bán kết, Thép Hòa Phát Hải Dương thẳng tiến vào chung kết giải bóng đá Công nhân viên chức lao động khối cơ quan hành chính và doanh nghiệp thị xã Kinh Môn lần thứ VI năm 2022.

Thép Hòa Phát Hải Dương đã chiến thắng 2-0 trong trận bán kết

Ở trận bán kết, Thép Hòa Phát Hải Dương đá ép sân hoàn toàn và làm chủ thế trận từ đầu đến cuối. Phút thứ 18 của hiệp 1, đội bóng Công ty đã ghi bàn dẫn trước 1 - 0 do công của cầu thủ Nguyễn Doãn Hoan, với nick name thường gọi là Achuhoan – theo tên của cầu thủ người Hàn Quốc.

Sang hiệp 2 với thế trận áp đảo, Thép Hòa Phát Hải Dương đã dễ dàng nâng tỷ số lên 2 - 0 do công của cầu thủ Đinh Thanh Quý. Với chiến thắng 2-0, đội bóng Thép Hòa Phát Hải Dương hoàn thành mục tiêu góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

Trước đó, đội bóng Công ty đã xuất sắc vượt qua đội Công ty Tân Nguyên với tỷ số cách biệt 4 – 0, qua đó lập thành tích toàn thắng ở vòng đấu bảng.

15 giờ ngày 30/10/2022 sẽ diễn ra trận chung kết của giải, giữa đội Thép Hòa Phát Hải Dương và đội Công đoàn UBND Phường Minh Tân.

 

Thép Hòa Phát Hải Dương thẳng tiến vào chung kết giải bóng đá thị xã Kinh Môn
 

 

 

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan