Tác giả: Kim Chi

Thứ sáu, 23-08-2024 | 9:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức đào tạo huấn luyện an toàn hóa chất

Từ ngày 20-23/8/2024, Thép Hòa Phát Hải Dương phối hợp với Công ty TNHH An toàn và Môi trường Green đã tổ chức khóa đào tạo huấn luyện an toàn hóa chất cho CBCNV.

 Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức đào tạo huấn luyện an toàn hóa chất

Tham gia khóa đào tạo có gần 400 CBCNV, bao gồm người lao động thuộc nhóm 1,2,3 là cán bộ quản lý và người lao động trực tiếp sử dụng hóa chất.

Các giảng viên đã giới thiệu những nội dung đào tạo về an toàn hóa chất trong hoạt động sản xuất, các nguy cơ mất an toàn sử dụng. Ngoài ra học viên còn được cung cấp kiến thức về quy trình bảo quản, sử dụng hóa chất phù hợp với vị trí làm việc, quy định về an toàn hóa chất.

 Học viên được cung cấp kiến thức về quy trình bảo quản, sử dụng hóa chất phù hợp với vị trí làm việc, quy định về an toàn hóa chất.

Chị Bùi Thị Kim Chi, Phòng tổ chức, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương cho biết: Nắm bắt được tầm quan trọng của công tác huấn luyện an toàn hóa chất trong sản xuất công nghiệp và thực hiện theo kế hoạch đào tạo năm 2024, Phòng Tổ chức đã tổ chức các khóa học sắp xếp thành nhiều lớp khác nhau cho CBCNV tham gia để không ảnh hưởng tới sản xuất.

Kết thúc khóa đào tạo, học viên tham gia đều có những phản hồi tích cực. Khóa đào tạo này đã cung cấp cho học viên các kiến thức bổ ích về hướng dẫn sử dụng, bảo quản cũng như nguy cơ tai nạn, hậu quả sức khỏe nghiêm trọng từ việc không tuân thủ các quy định về hóa chất.

Khóa học về an toàn hoá chất được Công ty thực hiện định kỳ 02 năm/lần nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn và bền vững. Năm 2024, kế hoạch đào tạo của Công ty sẽ gồm 47 nội dung, trong đó, đào tạo chuyên môn 07 nội dung và đào tạo an toàn 40 nội dung.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan