Tác giả: Đăng Phong

Thứ hai, 23-10-2023 | 7:00am

Tôn Hòa Phát tổ chức Hội nghị khách hàng tại Phú Yên

Tôn Hòa Phát vừa tổ chức Hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm của Công ty tại Trung tâm Hội nghị Pytopia -  thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

 Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc Công ty Tân Tư Lan, phát biểu tại sự kiện 

Tham dự sự kiện có Công ty TNHH Thương Mại Tân Tư Lan, đối tác của Tôn Hòa Phát, khoảng 70 khách hàng, đại lý và đại diện Phòng Kinh doanh Công ty.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc Công ty Tân Tư Lan đã chia sẻ: Là Nhà phân phối tôn thép có uy tín trên thị trường Phú Yên, Công ty luôn cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá thành phù hợp nhất. Trong quá trình hoạt động và phát triển của mình, Công ty luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ Ống thép Hòa Phát, Tôn Hòa Phát.

Tôn Hòa Phát tổ chức Hội nghị khách hàng tại Phú Yên

Anh Nguyễn Ngọc Thắng, Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cho biết, Công ty luôn coi trọng xây dựng, phát triển mối quan hệ đồng hành cùng phát triển với các nhà phân phối, đại lí. Tôn Hòa Phát sẵn sàng lắng nghe những phản hồi từ thị trường để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Tại sự kiện, đại diện Tôn Hòa Phát đã giới thiệu các dòng sản phẩm tới tất cả các khách hàng, đối tác. Hơn 5 năm cũng cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao, Tôn Hòa Phát đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung, miền Nam. Trong đó, Tôn Hòa Phát nằm trong top dẫn đầu khu vực.

 Đại diện phòng Kinh doanh Tôn Hòa Phát trao quà cho các khách hàng đạt sản lượng cao trong năm 2022

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan