Tác giả: Văn Thịnh

Thứ ba, 25-04-2023 | 2:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương tham dự Ngày hội việc làm Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội

Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương vừa tham dự “Ngày hội việc làm” do Trường đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động nhằm tăng cường sự hợp tác đào tạo, tuyển dụng giữa Công ty và Nhà trường, quảng bá hình ảnh và tìm được các sinh viên giỏi để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty.

 Tư vấn việc làm, hành trang kiến thức cho sinh viên có nhu cầu ứng tuyển vào Công ty

Ngày hội việc làm Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2023 có khoảng 83 doanh nghiệp và đông đảo sinh viên tham gia.

TS.Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Ngày hội việc làm là cơ hội nhằm kết nối sinh viên của Đại học Công nghiệp Hà Nội với doanh nghiệp và nhà tuyển dụng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm, lựa chọn, tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao, sinh viên có thêm các thông tin, cơ hội tuyển dụng chính thức.

Tại ngày hội việc làm, Thép Hòa Phát Hải Dương đã gặp gỡ trên 200 sinh viên các ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ kỹ thuật điện, Điện tự động hóa,….. tốt nghiệp tháng 6 năm 2023.  Tư vấn việc làm, định hướng nghề nghiệp cho trên 100 sinh viên năm 3.

Hiện nay, đang có 102 CBNV đã tốt nghiệp trường Đại học công nghiệp Hà Nội đang làm việc tại Công ty.

Thời gian qua, Công ty đã liên kết với nhiều trường, cơ sở đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty. Ngoài tổ chức cho sinh viên năm cuối thực tập tại Khu liên hợp, tư vấn việc làm, công ty còn kết hợp với các trường tổ chức đào tạo đại học liên thông và văn bằng hai ngành kỹ thuật vật liệu cho các học viên. Qua khóa đào tạo này, đã có những kỹ sư luyện kim vững lý thuyết, giỏi thực tiễn đáp ứng nhu cầu phát triển của Hòa Phát trong lĩnh vực sản xuất thép.  

 Gian hàng của Thép Hòa Phát Hải Dương tại Ngày hội việc làm

 Gian hàng của Công ty thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên sắp tốt nghiệp và sinh viên năm 3

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan