Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 13-08-2022 | 12:00pm

Bế mạc Giải tennis cúp truyền thống – Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2022

Ngày 10/8/2022, Giải tennis cúp truyền thống – Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2022 đã chính thức khép lại sau hơn 1 tháng tranh tài với 61 trận đấu.

Giải tennis truyển thống Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương được diễn ra trong không khí chào mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Công ty (17/8/2007- 17/8/2022). Giải đấu nhằm khích lệ phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các bộ phận và toàn thể CBCNV trong Công ty, góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc.

Ở nội dung đôi nam, cúp vô địch thuộc về bộ đội Nguyễn Văn Biên – Vũ Văn Khải. Giải nhì được trao cho đôi vợt Nguyễn Đình Huy – Lê Xuân Thành. Đồng giải ba gồm 02 Đôi vợt Đồng Xuân Văn – Vũ Trung Dũng và đôi vợt Nguyễn Mạnh Cường – Nguyễn Văn Toàn.

Bão số 2 khiến trời mưa khá lớn nhưng không làm giảm tinh thần thép của các vợt thủ. Trận Chung kết nội dung đơn nam đi vào lịch sử giải đấu với thời gian thi đấu dài nhất (1h42p) dưới điều kiện thời tiết mưa tầm tã. 2 tay vợt đã cống hiến cho khán giả một trận đấu rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tích với kết quả hòa 6-6 và 13-11 trong loạt Tie break.

Cuối cùng, tay vợt Nguyễn Văn Biên đã xuất sắc giành chức vô địch ở nội dung đơn nam. Về nhì trong nội dung này là tay vợt Tiên Văn Tuấn. Cặp đôi Trần Đức Hoành và Nguyễn Thế Hưng giành giải ba chung cuộc.

Một số hình ảnh trận thi đấu và lễ bế mạc.

Vợt thủ Nguyễn Văn Biên – Nhà vô địch nội dung đơn nam

Đôi vợt Nguyễn Văn Biên – Vũ Văn Khải - Nhà vô địch nội dung đôi nam

Văn Thịnh

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan