Tác giả: Xuân Danh

Thứ bảy, 10-06-2023 | 11:10am

Khởi tranh giải bóng đá năm 2023 Thép Hòa Phát Dung Quất

Ngay sau khi kết thúc Giải chạy bộ, chiều ngày 09/06/2023, Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá lần thứ 4 - năm 2023 với sự tham dự của Ban Giám đốc, Trưởng phó các bộ phận, phòng ban Công ty và hơn 500 cầu thủ, thành viên Ban Huấn luyện đến từ các đội bóng.

 Toàn cảnh Lễ khai mạc Giải bóng đá lần thứ 4 – năm 2023

Giải đấu có sự tham gia của 20 đội bóng gồm các Nhà máy Cán thép dài,  Cán thép QSP, Luyện cốc, Luyện gang, Nhiệt điện, Cơ điện 1, Nguyên liệu, Luyện thép, Thiêu kết - Vê viên, Vôi - Xi măng; các đội Liên quân Văn phòng 1, Văn phòng 2, Khối xây dựng, Chế tạo cơ khí - Cơ điện, Cảng tổng hợp - Harmonia, Phòng Quản lý chất lượng và Bộ phận Cảng, Kho, Vận tải, An ninh.

 Ông Nguyễn Quang Tùng – PGĐ Công ty, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Quang Tùng - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá lần thứ 4 - năm 2023 là giải đấu thường niên được tổ chức với quy mô lớn nhằm tìm ra những nhân tố tài năng nhưng chưa có cơ hội được thể hiện. Đồng thời phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ CBNV, là dịp để giao lưu, học hỏi, từ đó góp phần nâng cao khối đại đoàn kết trong toàn Công ty”.

Ban giám đốc Công ty cũng hy vọng, thông qua giải đấu lần này, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần “Fair Play”, các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất. BTC đề nghị, các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Ngay sau phần khai mạc, 02 lượt trận đầu tiên tại Bảng A đã mở màn cho giải đấu là: Nhà máy Cán thép dài gặp Bộ phận Cảng và Liên quân Văn phòng 2 gặp Nhà máy Cán thép QSP. 

Để phục vụ cho khán giả có thể theo dõi những trận cầu hay và mãn nhãn, cùng với các cầu thủ hàng đầu đựơc tuyển chọn kỹ càng từ 20 đội bóng đăng ký tham dự, BTC đã livestream trực tiếp buổi Lễ khai mạc Giải bóng đá lần thứ 4 – năm 2023 và 2 trận đấu mở màn của giải đấu trên Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất và đã thu hút được gần 20.000 lượt xem.

 BGĐ Công ty tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tại Lễ khai mạc

 

 Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các đội bóng, mùa giải năm nay hứa hẹn cống hiến cho khán giả các trận cầu sôi động và có chất lượng chuyên môn cao nhất.

Hãy cùng Thép Hòa Phát Dung Quất theo dõi những trận cầu và sống sống trọn những cung bậc cảm xúc theo từng pha bóng tại Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất nhé!

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan