Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 11-06-2022 | 3:38pm

“30 ngày tôi khỏe” - Chạy vì cuộc thi cho tới khi chạy vì yêu thích

Cảm ơn "chúng ta" đã cùng nhau "chạy" qua 30 ngày ý nghĩa.

Vậy là chặng đường "30 ngày tôi khỏe" đã khép lại.

30 ngày kiên trì rèn luyện, từ sức khỏe đến ý chí bền bỉ.

30 ngày chúng ta nỗ lực không ngừng, dù có lúc lỗi strava mất tracklog, thời tiết không thuận lợi... nhưng chúng ta không hề nản chí bỏ cuộc.

30 ngày chúng ta miệt mài đóng góp cho quỹ từ thiện, nối dài yêu thương trên những chặng đường. Cùng nhau, chúng ta tạo nên hành trình 633,916km, quy đổi ra gần 6.4 tỷ đồng hỗ trợ chăm sóc trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn. Mỗi bước chạy của chúng ta vì thế mà trở nên đáng giá hơn hết.

Kết thúc giải, chúng ta chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua những giới hạn mà trước giờ cứ nghĩ rằng "mình không thể làm được".

Chúng ta có những mối quan hệ mới, là những người bạn Hòa Phát trên khắp mọi miền đất nước. Những người xa lạ đã chia sẻ cho chúng ta nhiều kiến thức mới, chúc mừng khi chúng ta có đường chạy dài đầu tiên, động viên khi chúng ta mệt mỏi muốn dừng lại, giúp đỡ tận tình khi chúng ta lúng túng với "ứng dụng" này, "app" nọ...

Chúng ta hiểu được tinh thần thể thao cao thượng: "Trước vạch xuất phát là đồng nghiệp, trong cuộc thi là đối thủ, sau vạch kết thúc là bạn bè".

Còn riêng với BTC, cái được lớn nhất là sự kết nối giữa các thành viên trong mái nhà Hòa Phát. Trước giải, chúng ta chỉ biết đến nơi mình làm việc. Sau giải, nhắc đến bất kỳ vận động viên nào, chúng ta đều biết họ đến từ đâu.

Nhắc đến anh Dương Minh Quân là biết đến từ Thép Hòa Phát Hải Dương. Bạn Phạm Thu Huyền là runner của công ty Gia cầm Hòa Phát... Họ là những vận động viên có thành tích đáng nể. Là cảm hứng khiến chúng ta nỗ lực hơn từng ngày.

Còn Bò Bò hay Tommy Ngô, Trần Quốc Dương là các anh em Thép Hòa Phát Dung Quất thường chia sẻ cho chúng ta những kinh nghiệm trên đường chạy, cách luyện tập đúng, cách xử lý chấn thương...

Còn nhiều những anh chị khác, tuy không nằm trong top thành tích cao, nhưng chỉ cần nói đến tên là chúng ta nhớ ngay ra cá tính riêng của họ. Chị Thảo (Mẹ Bống) luôn lạc quan, anh Đinh Tấn Một chăm chỉ, anh Bùi Văn Hạnh, Hữu Bình thì vui tính...

Mỗi người đều mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Cảm ơn các anh chị đã cùng chung tay xây dựng group [Chạy ngược chạy xuôi] thật văn minh và thú vị, để mỗi ngày đều háo hức chờ đón những bài đăng mới của tất cả mọi người.

Cảm ơn hơn 7000 vận động viên đã đồng hành cùng BTC qua 30 ngày đầy ắp cảm xúc.

Đường đua "30 ngày tôi khỏe" khép lại, nhưng chúng ta thì không dừng lại. Bắt đầu chạy vì cuộc thi cho tới khi chạy vì yêu thích. Mong rằng 30 ngày vừa qua đã đủ khơi dậy tình yêu của chúng ta với chạy bộ, với lối sống khỏe mạnh.

Chúc tất cả mọi người sẽ luôn kiên trì bền chí trước mọi thử thách, như cách chúng ta đã chinh phục marathon.

Chúng ta hãy tự hào vì mình là runners của đại gia đình Hòa Phát. Những vận động viên siêu đẳng trên đường chạy. Những vận động viên miệt mài ngày ngày tạo ra những sản phẩm "vững bền" - "chất lượng" chuẩn Hòa Phát. Là những mảnh ghép hoàn chỉnh trong bức tranh "30 năm tôi thép".

Cảm ơn tất cả "chúng ta" vì đã cùng nhau "chạy" qua 30 ngày ý nghĩa. 

Xem clip giải chạy tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=Der9c7gNjBE

Huyền Trang

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan