Tác giả: Ngô Tùng
Thứ bảy, 18-10-2025 | 9:10am
Hòa Phát sẻ chia – cùng vượt qua bão BUALOI & MATMO
Trong những ngày vừa qua, cơn bão BUALOI & MATMO đã gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều tỉnh thành khu vực Miền Bắc và Miền Trung, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh, trưng bày và phân phối sản phẩm tại hệ thống các Nhà Phân phối/Đại lý.
Nhằm chia sẻ khó khăn và hỗ trợ Quý Khách hàng nhanh chóng ổn định kinh doanh sau bão, Công ty Cổ Phần Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng là Nhà phân phối/ Đại lý tại các khu vực chịu thiệt hại.

Nội dung hỗ trợ và đối tượng áp dụng:
STT |
NỘI DUNG HỖ TRỢ |
ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG |
1 |
Hỗ trợ làm mới/thay thế biển bảng, POSM tại các điểm bán bị hư hỏng sau bão (theo thực tế kiểm tra và đề xuất) |
Nhà Phân phối/Đại lý |
2 |
Hỗ trợ giảm giá 50% chi phí linh kiện thay thế đối với sản phẩm còn tồn tại kho NPP/Đại lý (hàng mới 100% và hàng trưng bày chưa bán) |
Nhà Phân phối/Đại lý |
3 |
Cung cấp miễn phí vỏ thùng, vỏ hộp bị rách nát trong quá trình vận chuyển, lưu kho do bão gây ra |
Nhà Phân phối |
Khu vực áp dụng:
- Nhà Phân phối/Đại lý các tại các tỉnh/thành: Hà Nội, Thái Nguyên, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế (Khu vực áp dụng có thể được cập nhật bổ sung theo tình hình thực tế).
Thời gian áp dụng:
- Từ 11/10/2025 đến hết ngày 31/10/2025.
Điều kiện áp dụng:
- Các sản phẩm thuộc thương hiệu Điện máy gia dụng Hòa Phát: Máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy làm mát không khí, thiết bị bếp (bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát), điện gia dụng (nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, nồi áp suất điện, quạt điện, máy xay, ấm siêu tốc, máy ép chậm) do Điện máy gia dụng Hòa Phát sản xuất, phân phối chính hãng.
- Chỉ áp dụng đối với thiệt hại do bão gây ra, không áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do các nguyên nhân khác
Cách thức đăng ký hỗ trợ:
- Quý Khách hàng gửi danh sách đề xuất hỗ trợ (biển bảng cần thay, linh kiện/vỏ thùng bị hư hỏng, …) về đại diện Quản lý khu vực hoặc Nhân viên thị trường Công ty phụ trách.
- Quý Khách hàng gửi danh sách đề xuất hỗ trợ (biển bảng cần thay, linh kiện/vỏ thùng bị hư hỏng, …) về đại diện Quản lý khu vực hoặc Nhân viên thị trường Công ty phụ trách.
- Các trường hợp hỗ trợ cần có hình ảnh xác minh, biên bản ghi nhận (nếu cần) và xác nhận của Quản lý khu vực Công ty.
- Việc hỗ trợ sẽ được thực hiện theo tiến độ thực tế và khả năng đáp ứng của Công ty.
Điện máy gia dụng Hòa Phát tin rằng những hành động và phương án kịp thời sẽ góp phần sẻ chia những khó khăn, cùng nhau khắc phục để sớm ổn định tình hình kinh doanh sau bão, lũ. Hòa Phát xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm của Hòa Phát trong suốt thời gian qua và rất mong nhận được sự hợp tác, ủng hộ của quý khách hàng.