Tác giả: HPG News

Thứ hai, 06-03-2023 | 5:10pm

Công ty Phát triển Chăn nuôi: Đào tạo chuẩn bị cho go-live hệ thống E-Office

Vừa qua, Ban Công nghệ và Chuyển đổi số đã tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng hệ thống E-Office cho CBCNV Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát qua Microsoft Teams.

Công ty Phát triển Chăn nuôi đào tạo chuẩn bị cho go-live hệ thống E-Office

Đối tượng tham gia đào tạo lần này là cán bộ nhân viên, chuyên viên và trưởng, phó bộ phận, phòng ban của Công ty.

Nội dung buổi đào tạo tập trung chủ yếu vào phần quy trình, hướng dẫn sử dụng các quy trình biểu mẫu đã số hóa trên hệ thống văn phòng điện tử (E-Office) như quy trình chấm công, đề nghị điều động xe, quy trình chấm điểm, quy trình tạm ứng, thanh toán- hoàn ứng, quy trình nghỉ phép, trình ký online….

 Các biểu mẫu quy trình đã số hóa ở Công ty Phát triển Chăn nuôi

Ngoài ra, Công ty còn được đào tạo kỹ càng, chuyên sâu về việc quản lý văn bản đến, văn bản đi, thư vật phẩm đến, thư vật phẩm đi, các lưu ý dành cho văn thư và demo các vai trò khác.

Đại diện Ban Công nghệ và Chuyển đổi số Tập đoàn đã thao tác, hướng dẫn CBCNV tham gia đào tạo biết cách đăng nhập vào hệ thống, biết cách soạn thảo, trình ký, phê duyệt và phát hành văn bản; hiểu và biết cách thực hiện quy trình thay thế V-Office và các nghiệp vụ liên quan…

Chị Trần Thị Nguyệt, nhân viên hành chính Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát cho biết, dưới sự hướng dẫn cụ thể, chi tiết của đối tác tại buổi đào tạo và tài liệu hướng dẫn, tôi đã hiểu và áp dụng thử vào công việc để quen dần và hình dung rõ hơn về các quy trình.

“Quy trình chấm công bổ sung, nghỉ phép hay các quy trình khác đều có sẵn các biểu mẫu nên thao tác rất nhanh và thuận tiện”, chị Nguyệt nói thêm.

Đồng quan điểm, anh Phạm Trần Đức cũng chia sẻ, hệ thống văn phòng điện tử E-Office được kỳ vọng sẽ tối ưu hơn, có nhiều tính năng và thông minh hỗ trợ người dùng nhanh chóng, hiệu quả.

Dự kiến, trong thời gian tới, Công ty Phát triển Chăn nuôi Phát sẽ chính thức Golive hệ thống E-office, thay thế cho hệ thống VOffice hiện nay. Việc áp dụng E-Office là một trong những hạng mục tiến tới chuyển đổi số tại Tập đoàn, tạo thuận lợi cho công tác quản trị, điều hành sản xuất kinh doanh.

E-Office là bộ giải pháp xây dựng môi trường làm việc số dành cho doanh nghiệp, hỗ trợ nâng cao năng suất làm việc, số hóa quy trình nghiệp vụ, hướng tới văn phòng không giấy (paperless office) thay thế cho hình thức xử lý công việc trên giấy tờ truyền thống.

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan