Tác giả: HPG News

Thứ hai, 10-10-2022 | 1:45pm

Bế mạc giải bóng đá giao hữu khối văn phòng Hòa Phát tại Hà Nội năm 2022

Ngay sau trận Chung kết giữa Điện máy gia dụng và Nông nghiệp Hòa Phát, Lễ bế mạc Giải bóng đá giao hữu khối văn phòng Tập đoàn Hòa Phát tại Hà Nội năm 2022 đã diễn ra sáng hôm qua (9/10) tại sân vận động Bách Khoa. Đội vô địch của giải lần này gọi tên FC Điện máy gia dụng, sau 60 phút thi đấu nảy lửa và loạt đấu penalty cân não.

Tham dự lễ bế mạc có Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban giám đốc các công ty thành viên, cầu thủ và ban huấn luyện 10 đội bóng cùng đông đảo cổ động viên.

Phát biểu tại lễ bế mạc chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Trên tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau, cầu thủ các đội đã thi đấu hết mình và thực hiện nghiêm túc điều lệ giải để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp. Mặc dù thời tiết mưa nắng thất thường ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng các trận đấu song trên sân bóng, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính, có chuyên môn cao so với các giải trước đây”.

Chính thức khởi tranh từ ngày 11/9 đến 9/10/2022, giải đấu quy tụ 10 đội bóng đại diện cho các công ty trực thuộc khối văn phòng Tập đoàn khu vực Hà Nội. Các đội được chia làm 2 bảng A và B, thi đấu vòng tròn tính điểm theo luật bóng đá mini 7 người, mỗi trận kéo dài 60 phút, chia làm 2 hiệp đấu.

Sau gần một tháng tranh tài, với tinh thần cao thượng, trung thực đoàn kết, fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 23 trận đấu với 80 bàn thắng. Không chỉ có nhiệt huyết của các cầu thủ trên sân mà đội ngũ các cổ động viên hùng hậu của các đội đã góp phần làm nên thành công của giải.

Kết quả chung cuộc, đội Điện máy Gia dụng giành giải Nhất và Cúp vô địch với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Giải nhì thuộc về đội Nông nghiệp HP với tiền thưởng 15 triệu đồng. Hai đội đồng giải Ba là Ống thép Hòa Phát, Tôn-CTKL, mỗi đội nhận 10 triệu đồng tiền thưởng, cùng cờ, huy chương lưu niệm.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải phụ, gồm: Giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ mang áo số 7 - Nguyễn Hải Anh của đội Thép Dung Quất với 8 bàn thắng. Giải thủ môn xuất sắc nhất là cầu thủ Hà Duy Hiệu của đội bóng Điện máy Gia dụng. Đội Liên quân văn phòng nhận giải Fair-play. Giải đội cổ động viên xuất sắc nhất thuộc về đội Nông nghiệp Hòa Phát. Các giải phụ này có trị giá 5 triệu đồng và cờ lưu niệm của BTC.

Đại diện đội bóng Điện máy gia dụng đã gửi lời cảm ơn đến BTC đã tổ chức cho anh em một giải đấu hấp dẫn và nhiều cảm xúc. Hy vọng sau giải đấu, tinh thần thể thao của các công ty ngày càng cao, tăng cường sức khỏe để có nhiều sức lực cống hiến cho Hòa Phát ngày một vững mạnh.

Thay mặt cho đội bóng Nông nghiệp, đội trưởng Trịnh Long cũng cảm ơn BTC đã tạo nên một sâu chơi chuyên nghiệp, để các đội có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện, lan tỏa tinh thần thể thao. Hy vọng mùa giải tới sẽ giải đấu sẽ tiếp tục được tổ chức thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:  

Đội Điện máy Gia dụng nhận cup, huy chương và cờ lưu niệm giành cho đội vô địch

 Đội Nông nghiệp HP nhận giải nhì 

 Trao cờ lưu niệm, huy chương cho hai đội đồng giải ba: Tôn - Chế tạo kim loại và Ống thép Hòa Phát

Ban giám đốc các công ty thành viên tới cổ vũ trận chung kết và tham dự lễ bế mạc giải đấu 

 Anh Nguyễn Duy Hoàn, Giám đốc Công ty Thương mại Hòa Phát trao giải vua phá lưới

 Chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Công ty PTCN Hòa Phát trao giải cho thủ môn xuất sắc nhất

 Chị Nguyễn Thị  Thảo Nguyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn trao giải Fair-play cho đội Liên quân văn phòng

 Giải cổ động viên xuất sắc nhất thuộc về đội Nông nghiệp Hòa Phát

Giải đấu quy tụ 10 đội bóng đại diện cho các công ty trực thuộc khối văn phòng Tập đoàn khu vực Hà Nội
 

 

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ và cổ động viên đội vô địch 
Thủ môn xuất sắc nhất - cầu thủ Hà Duy Hiệu của đội bóng Điện máy Gia dụng nâng chiếc cup vô địch 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan