Tác giả: HPG News

Thứ tư, 03-01-2024 | 2:00pm

Máy rửa bát 15 Bộ Hòa Phát HD F1508EBS.TM: Công suất mạnh mẽ, động cơ êm ái

 Máy rửa bát 15 bộ Hòa Phát HD F1508 EBS. TM có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan, với công suất: 1760 - 2100 W. Máy có thiết kế màu bạc, toàn bộ phần thân máy được làm bằng thép không gỉ, tinh tế và bền bỉ.

 Với kiểu dáng hiện đại và trang nhã, máy rửa bát 15 bộ Hòa Phát HD F1508 EBS. TM có thể đứng độc lập trong không gian bếp hoặc lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích. Bảng điều khiển của máy nằm ở phía trên mép cửa gồm các nút nhấn.

Đặc biệt, màn hình hiện thị được thiết kế dưới dạng màn hình kép, giúp thuận tiện hơn khi chạy thủ công máy rửa chén trên màn hình bên trong. Bạn không cần cúi người mà vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy trạng thái rửa trên màn hình bên ngoài trong suốt quá trình máy hoạt động.

Máy có 3 giàn chứa, rửa được 15 bộ bát đĩa. Đặc biệt, giàn giữa có thể điều chỉnh chiều cao hoặc gập vào, giúp sắp xếp bát đĩa linh hoạt. Ngoài ra, máy còn có 03 hệ thống tay phun: bên trên - ở giữa - bên dưới, giúp bát đĩa được rửa sạch tối đa từ mọi phía. Máy hoạt động tiêu tốn lượng nước tiêu thụ trên 1 chu trình rửa là 10 lít và sẽ tiêu thụ 0.93 kWh năng lượng điện. Máy rửa ở nhiệt độ 70°C, bộ lọc kháng khuẩn đảm bảo mức độ bảo vệ sức khỏe cao, bằng cách loại bỏ 99,9% vi khuẩn.

Ngoài ra, máy còn có tính năng hẹn giờ tiện lợi, có thể tùy chọn thời gian hẹn giờ từ 1h đến 24h, giúp cho máy hoạt động theo ý muốn, không muốn gây tiếng động (ồn) khi ở nhà hay lúc đêm khuya cần thật sự yên tĩnh.

Hiện nay, sản phẩm đã có mặt trên hệ thống điện máy toàn quốc. Khi mua sản phẩm máy rửa bát Hòa Phát HD F1508 EBS. TM, bạn sẽ được 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất. Và bảo hành vượt trội lên tới 36 tháng. Mua các sản phẩm của Hòa Phát, có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chính sách đổi trả và chế độ bảo hành của hãng.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan