Tác giả: Văn Tiếp

Thứ hai, 11-09-2023 | 9:00am

Công ty Khoáng sản An Thông mừng sinh nhật 15 năm

Vừa qua, tại Hà Giang, Công ty CP Đầu tư Khoáng sản An Thông đã tổ chức kỉ niệm 15 năm thành lập với sự tham gia của BGĐ và CBCNV làm việc tại Văn phòng Hà Giang, Chi nhánh Hà Nội, Nhà máy Minh Sơn, Nhà máy Tùng Bá, Mỏ Sàng Thần, Công ty Bình Vàng.

 Công ty Khoáng sản An Thông mừng sinh nhật 15 năm

Công ty Khoáng sản An Thông được thành lập ngày 05/02/2007, hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Giang với chức năng chính là khai thác và chế biến khoáng sản. Từ tháng 9/2008, Công ty An Thông chính thức là thành viên của Tập đoàn Hòa Phát.

Qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, Khoáng sản An Thông đã tạo được những dấu ấn quan trọng. Công ty đang làm chủ đầu tư dự án khai thác và chế biến quặng sắt tại mỏ quặng sắt Sàng Thần, xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê và mỏ quặng sắt Tùng Bá, xã Tùng Bá, huyện Vị Xuyên - một trong những dự án khai thác và chế biến khoáng sản lớn nhất tỉnh Hà Giang.

Hàng năm, Công ty cung cấp cho Khu liên hợp gang thép Hòa Phát tại Kinh Môn, Hải Dương với sản lượng tinh quặng sắt từ 500.000 đến 600.000 tấn/năm. Ngoài ra, Công ty TNHH MTV Bình Vàng là Công ty con của Công ty An Thông đang vận hành Nhà máy sản xuất quặng vê viên lớn nhất Việt Nam có công suất 300.000 tấn/năm với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, ông Phạm Quốc Vinh - Giám đốc Công ty đã chia sẻ: Để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và từng bước ngày càng phát triển chính là nhờ sự nỗ lực, chung sức của toàn thể cán bộ, nhân viên đã luôn đồng hành, sát cánh cùng BGĐ Công ty.

Nhân dịp này, Công ty cũng tổ chức các hoạt động teambuilding gắn kết và giao lưu bóng đá cho CBCNV, đồng thời trao quà tri ân cho ông Trần Đình Dũng – PGĐ Công ty về nghỉ hưu.

Một số hình ảnh của chương trình: 

 BGĐ và các CBCNV Công ty tại lễ kỉ niệm

 Giao lưu bóng đá mừng sinh nhật Công ty

 Teambuilding gắn kết của tập thể CBCNV Công ty

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan