Tác giả: Xuân Danh

Thứ tư, 24-01-2024 | 10:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất triển khai thành công phiên bản Mobile App vào đào tạo E-Learning

Sau hơn 2 năm đưa vào sử dụng hệ thống đào tạo E-learning do Công ty tự phát triển vào tháng 09/2021, đến tháng 01/2024, hệ thống đào tạo E-learning đã được Thép Hòa Phát Dung Quất nâng cấp lên phiên bản Mobile App trên 2 hệ điều hành là IOS và Android.

 Phiên bản App E-learning được cập nhật trên 2 hệ điều hành là IOS và Android dễ sử dụng và thân thiện với người dùng

Với App E-learning, học viên có thể chủ động trong việc học tập như: Tham gia các khóa học bằng các Video đào tạo với đầy đủ các nội dung, mảng lĩnh vực khác nhau; xác nhận phiếu kèm cặp, chỉ dẫn trên hệ thống; xem kết quả đánh giá khung năng lực; xem lịch sử quá trình học tập... một cách thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

 

Giao diện hiển thị video đào tạo đang được học trên Mobile App hệ thống E-learning

Anh Võ Đại Dương – Phụ trách Nhân sự – Đào tạo chia sẻ: “Việc ứng dụng Mobile App là phù hợp với xu thế đào tạo đang áp dụng hiện nay. Khác hơn so với các trình duyệt để truy cập trước đó, Mobile App có giao diện hài hòa, thân thiện, phù hợp với người dùng, giúp CBNV là học viên được tiếp cận, tham gia đào tạo ở mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, đây là App được chính Công ty xây dựng và phát triển, giúp tiết kiệm được nhiều nguồn lực và ngân sách nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng và sự phù hợp đối với hoạt động đào tạo tại Công ty”. 

Tính riêng trong năm 2023, số lượt đào tạo Công ty đã thực hiện tăng gấp 1,2 lần so với năm 2022, cụ thể: Tổng số nội dung đào tạo đạt 4.743 nội dung; tổng số lượt đào tạo 145.456 lượt; số lượt đào tạo nghề thuộc lĩnh vực lái máy đạt 1.142 lượt…Hệ thống E-Learning đã triển khai thành công hơn 62.304 lượt giảng dạy, cùng hơn 377 video với nhiều nội dung đa dạng mang lại kết quả tích cực trong công tác phát triển nguồn nhân lực. 

Theo kế hoạch, tháng 02/2024, App E-learning sẽ được thêm tính năng hỗ trợ học viên có thể làm bài thi trắc nghiệm Quy trình, Hướng dẫn trực tiếp trên hệ thống mà trước đó đã áp dụng trên hệ thống đối với học viên đăng nhập bằng máy tính. 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan