Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 20-08-2022 | 4:36pm

Hội thi thợ giỏi vận hành cẩu trục lần thứ nhất Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên

Ngày 13/8/2022, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức Hội thi thợ giỏi vận hành cẩu trục lần thứ nhất năm 2022.

BTC trao giải cho các cá nhân xuất sắc của Hội thi
Hội thi có sự tham gia của 19 CBCNV đến từ các bộ phận của nhà máy. Các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi lý thuyết và thực hành ở hai nội dung thi cẩu ống thành phẩm đã đóng bó và thi cẩu cuộn tôn

Phát biểu tại Hội thi, anh Hoàng Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Nhà máy chia sẻ: Hội thi thợ giỏi được tổ chức chào mừng 30 năm thành lập Tập đoàn và 26 năm thành lập Công ty với mục tiêu nâng cao tay nghề cho CBNV đang làm việc tại Nhà máy, đáp ứng yêu cầu sản xuất. Đồng thời, tạo sân chơi cho người lao động được giao lưu học hỏi, nâng cao kiến thức, phát huy tính chủ động sáng tạo trong sản xuất. Hội thi cũng là dịp biểu dương những CBNV có tay nghề cao, có nhiều sáng tạo và khuyến khích tinh thần học tập không ngừng cho toàn thể CBNV.

Với tinh thần giao lưu học hỏi, rèn luyện kĩ năng tay nghề, thi đấu trung thực các cá nhân dự thi đã nỗ lực hết mình, tuân thủ các quy định, điều lệ của BTC để giành các thành tích cao.

Ở nội dung thi cẩu ống thành phẩm đã đóng bó, với điểm thi thực hành tuyệt đối 20 điểm, anh Nguyễn Duyên Thịnh, công nhân tổ xuất khẩu thuộc Phòng chất lượng Điều độ đã đạt giải nhất. Giải nhì là Phạm Đình Thuấn, đồng giải ba Vũ Văn Nam và Cẩm Văn Hội đều ở vị trí Vận hành cuộn tôn, Xưởng Uốn và Xưởng Cán mạ.

Đối với thi cẩu cuộn tôn, anh Nguyễn Trung Huy, vận hành máy thu cuộn, Xưởng Cán mạ đã giành giải nhất, giải nhì Đinh Phú Bằng của Xưởng Cắt và đồng giải ba là Bùi Quý Quân, Xưởng Uốn và Trương Phúc Ngụ, Xưởng Cắt.

Anh Nguyễn Duyên Thịnh, giải nhất ở nội dung cẩu ống thành phẩm cho biết, đây là lần đầu tiên tôi tham dự thi tay nghề cẩu ống thành phẩm đã đóng bó. Mặc dù là công việc hàng ngày khi làm nhiệm vụ cẩu hàng nhưng bắt đầu vào thi tôi cũng hơi run tay. Tuy nhiên sau đó tôi đã lấy lại tinh thần và tự tin vượt qua bài thi. Qua hội thi tôi đã học hỏi thêm được các thao tác xử lý hàng hóa nhanh và an toàn cho hàng hóa và người làm việc xung quanh. Hội thi nghề rất có ý nghĩa với công nhân vận hành chúng tôi, mong rằng Nhà máy sẽ tổ chức thường niên để CBCNV được giao lưu học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm trong sản xuất.

Phổ biến quy chế thi
BTC Hội thi chụp ảnh lưu niệm với các cá nhân đạt giải

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan