Tác giả: Tố Nhi

Thứ ba, 11-06-2024 | 9:01am

Ra mắt 04 mẫu cây nước nóng lạnh úp bình Hòa Phát thế hệ mới - Nhỏ gọn tinh tế, nóng nhanh lạnh sâu

Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa cho ra mắt 4 mẫu cây nước nóng lạnh mới với thiết kế tinh gọn, khả năng làm nóng lạnh nước ưu việt, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và “nhẹ nhàn” cho gia đình.Bộ sưu tập cây nước nóng lạnh Hòa Phát ra mắt năm 2024 có 3 chế độ nước “Nóng - Nguội - Lạnh” với 3 vòi riêng biệt. Sản phẩm này đa công năng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng như nước nóng pha trà hay cà phê, pha mì tôm, nước lạnh giải khát, nước nguội uống ngay,... Đây là phiên bản mới và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Nóng nhanh, lạnh sâu - Vận hành êm ái

Các mẫu cây nước nóng lạnh hút bình mới của Điện máy gia dụng Hòa Phát sử dụng công nghệ làm lạnh bằng chip điện tử, giúp nước sau khi làm lạnh chỉ còn 10 độ C. Giữa thời điểm hè nắng nóng, gia đình có thể tận hưởng nước mát lành sảng khoái nhờ khả năng làm mát sâu và nhanh của cây nước nóng lạnh Hòa Phát.

Về khả năng làm nóng, các sản phẩm được trang bị bình nóng có công suất lên tới 580W. Nhờ đó, nước nóng chỉ mất chưa tới 2 phút để đạt nhiệt độ 95 độ C, phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng uống trực tiếp hoặc pha trà, cà phê.

Đặc biệt, công nghệ làm lạnh bằng chip giúp máy vận hành êm ái, không gây ồn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế tinh gọn, vừa vặn mọi không gian

Ba trong số bốn mẫu cây nước nóng lạnh úp bình mới (HTL238, HTL223 và HTL222) đều sở hữu khoang chứa ly tách rộng rãi được tích hợp ngay trong thân máy, giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự gọn gàng, ngăn nắp tối ưu không gian sử dụng..

Đặc biệt, model cây nước nóng lạnh HTL212 là dòng cây nước để bàn mới lần đầu tiên được Điện máy gia dụng Hòa Phát giới thiệu. Với thiết kế để bàn nhỏ gọn và đẹp mắt, sản phẩm rất phù hợp với không gian văn phòng hoặc phòng khách, dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Bền chuẩn Hòa Phát

Thêm vào đó, bốn mã sản phẩm cây nước nóng lạnh ra mắt vào tháng 5 năm 2024 đều được Điện máy gia dụng Hòa Phát cam kết chất lượng bền bỉ, với thời hạn bảo hành lên tới 28 tháng - tối ưu nhất trên thị trường.

Thêm vào đó, bốn mã sản phẩm cây nước nóng lạnh ra mắt vào tháng 5 năm 2024 đều được Điện máy gia dụng Hòa Phát cam kết chất lượng bền bỉ, với thời hạn bảo hành lên tới 28 tháng - tối ưu nhất trên thị trường.

Đặc biệt, các cán bộ nhân viên trong tập đoàn Hòa Phát khi mua hàng trực tiếp qua kênh bán nội bộ sẽ được hỗ trợ thêm về giá, với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Đây là chính sách ưu đãi dành riêng cho cán bộ nhân viên, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của Điện máy gia dụng Hòa Phát đối với đội ngũ nhân viên.

Với những tính năng vượt trội về công nghệ làm lạnh và làm nóng, thiết kế tinh tế và chính sách bảo hành ưu việt, 4 mẫu cây nước mới của Điện máy gia dụng Hòa Phát hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình.

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan