Tác giả: HPG News

Thứ tư, 18-10-2023 | 10:00am

Tập đoàn Hòa Phát bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát

Ngày 17/10/2023, tại Hội trường Văn phòng 39 Nguyễn Đình Chiểu Hà Nội đã diễn ra Lễ Công bố và trao quyết định bổ nhiệm tân Tổng giám đốc Tổng Công  ty Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát cho chị Phạm Thị Hồng Vân, Giám đốc Công ty TACN Hòa Phát Hưng Yên.

   Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long và Tổng giám đốc Nguyễn Việt Thắng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng chị Phạm Thị Hồng Vân

Tham dự sự kiện có Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long, Tổng giám đốc Nguyễn Việt Thắng, BGĐ và trưởng phó các phòng ban bộ phận các Công ty thành viên thuộc Tổng Công ty Nông nghiệp và Văn phòng Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Trần Đình Long nhấn mạnh: “Tôi rất tin tưởng trao trọng trách Tổng Giám đốc cho chị Phạm Thị Hồng Vân để giúp các anh trong Hội đồng quản trị lãnh đạo Tổng Nông nghiệp. Tôi cũng vui mừng vì sự trưởng thành của thế hệ thứ 2 có thể đảm đương nhiệm vụ, tiếp bước những tâm huyết của HĐQT để đưa Tổng Công ty Nông nghiệp ngày càng phát triển. Nhiệm vụ quan trọng không kém với chị Hồng Vân nữa là đào tạo, liên tục đào tạo xây dựng đội ngũ kế cận cùng phát triển, như văn hóa của Tập đoàn Hòa Phát”.

 Tập đoàn Hòa Phát bổ nhiệm chị Phạm Thị Hồng Vân làm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát 

Anh Nguyễn Việt Thắng, Tổng giám đốc Tập đoàn chia sẻ: Hiện nay Ban điều hành đang phải kiêm nhiệm quản lý các Tổng Công ty. Việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc chuyên trách từng Tổng Công ty là chiến lược của Tập đoàn nhằm chuyên nghiệp hóa hoạt động quản trị.

 BGĐ các Công ty thành viên trong Tổng Nông nghiệp chúc mừng chị Hồng Vân nhận cương vị mới

Chị Vân sẽ vừa có trách nhiệm hỗ trợ HĐQT, Ban điều hành, đồng thời quản lý các Công ty thành viên của Tổng Nông nghiệp, kết nối hoạt động của các Ban thuộc Văn phòng Tập đoàn với Tổng nông nghiệp.

Tổng Giám đốc Nông nghiệp Hòa Phát cũng cho biết, trước mắt sẽ thực hiện rà soát hệ thống dữ liệu, quy trình để các công ty trong Tổng Nông nghiệp có thể triển khai đồng nhất, quản lý theo thời gian thực, bộ máy hoạt động tinh gọn, giúp hỗ trợ quản lý điều hành tốt hơn.

  Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn, BGĐ và trưởng phó các phòng ban bộ phận các Công ty thành viên thuộc Tổng Công ty Nông nghiệp và Văn phòng TĐ chụp ảnh cùng chị Hồng Vân

Chị Phạm Thị Hồng Vân gia nhập Tập đoàn Hòa Phát từ năm 1997, trải qua nhiều vị trí như Trưởng phòng Vật tư Công ty CP Nội thất Hòa Phát, Phó Giám đốc Công ty, Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên. Từ 16/10/2023, chị Hồng Vân được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát.

Nhân dịp này, BGĐ các Công ty thành viên và đại diện các phòng ban cũng chúc mừng chị Hồng Vân hoàn thành nhiệm vụ trên cương vị mới.

Chị Vân xúc động chia sẻ: “Hơn 20 năm làm việc tại Hòa Phát, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ lãnh đạo Tập đoàn về tinh thần làm việc và học hỏi không ngừng. Nhận nhiệm vụ này, tôi có chút lo lắng vì trọng trách mới. Nhưng đây cũng là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho Hòa Phát”.  

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan