Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 05-05-2023 | 4:00pm

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo tuyển dụng

Lập trang web giả mạo Tập đoàn Hòa Phát, tạo địa chỉ văn phòng ảo, gửi email mời tham dự phỏng vấn online… đây là những thủ đoạn kẻ gian sử dụng để lừa đảo người dân và thu lợi bất chính. 

Gần đây Hòa Phát nhận được khá nhiều cảnh báo về việc kẻ gian lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của Hòa Phát, giả làm người của Tập đoàn tuyển dụng nhân viên kinh doanh.

 

Thủ đoạn của kẻ gian là gửi email hoặc tin nhắn vào Facebook cá nhân mời ứng tuyển vào công ty, sau đó yêu cầu liên hệ qua Telegram. Tại đây, kẻ gian sẽ đề nghị ứng viên tạm ứng một khoản tiền để được phỏng vấn tuyển dụng. 

Kẻ gian thậm chí còn lập hẳn một website mang tên Tập đoàn Hòa Phát, sử dụng logo, hình ảnh Hòa Phát, bố cục tương tự website của Tập đoàn nên dễ gây nhầm lẫn cho người dùng. Hòa Phát chỉ có duy nhất 1 website chính thức là https://www.hoaphat.com.vn/, mọi trang khác đều là giả mạo. 

 

Ban Pháp chế của Tập đoàn Hòa Phát đã nắm được vấn đề này và đang tìm hướng xử lý. Rất mong CBCNV Hòa Phát lưu ý cho người thân của mình để tránh bị lừa đảo và lợi dụng. 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan