Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 29-04-2022 | 7:00pm

Tôn Hòa Phát tổ chức sinh nhật lần thứ 6: Kết sức mạnh – Nối thành công

Ngày 26/4/2022, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã kỉ niệm 6 năm thành lập với sự tham dự của ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty Sản phẩm Thép Hòa Phát, Ban giám đốc cùng CBCNV Công ty Tôn Hòa Phát.

 Cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật Tôn Hòa Phát

Năng lực sản xuất của Tôn Hòa Phát hiện đạt 400.000 tấn/năm với dây chuyền sản xuất đồng bộ, hiện đại của châu Âu. Năm 2018, những sản phẩm tôn mạ đầu tiên của Tôn Hòa Phát đã ra mắt thị trường. Năm 2021, Tôn Hòa Phát đạt 428.000 tấn, vượt công suất thiết kế và thị phần đạt 8%, trong Top 5 nhà sản xuất lớn nhất Việt Nam. Quý I/2022, Công ty đạt sản lượng 105.000 tấn, tăng 43% so với cùng kỳ.

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, anh Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty đã thay mặt ban lãnh đạo gửi lời tri ân tới toàn thể CBCNV và các đại biểu tham dự. 6 năm là một chặng đường đánh dấu sự trưởng thành và khẳng định vị thế của Công ty.

“Năm 2016, tại đường E1, KCN Phố Nối A, chúng ta đã đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nhà máy Tôn Mạ màu với dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến. 6 năm qua, các CBCNV Công ty đã phấn đấu không ngừng để Tôn Hòa Phát có diện mạo, vị thế như ngày hôm nay. Sản phẩm Tôn Hòa Phát đã khẳng định chất lượng và vị thế trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao chinh phục và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng và các công trình.

Đặc biệt, đối với thị trường xuất khẩu, năm 2021 đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc, sản phẩm Tôn Hòa Phát được khách hàng đón nhận tích cực, từng bước chinh phục thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ và Canada”, anh Thuận chia sẻ.

Một số hình ảnh lễ kỉ niệm 6 năm thành lập Công ty Tôn Hòa Phát:

 

 

Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 6 năm thành lập Công ty Tôn Hòa Phát (26/4/2016 - 26/04/2022), anh Đỗ Đức Việt, Phó Quản đốc Xưởng Cơ điện, Nhà máy Tôn Hòa Phát đã sáng tác bài thơ

Hai năm xây lắp công trình

Bốn năm phát triển vươn mình tiến lên

Sáu năm qua luôn vững bền

Khó khăn như thể tấm nền điểm tô

Thành công giữ ánh lửa lò

Triệu tấn thành phẩm được cho ra đời

Công sức ấy biết bao người

Đưa Tôn Hòa Phát khắp nơi vùng miền

Xưa ta chinh phục tự nhiên

Nay Tôn sứ mệnh vươn lên dẫn đầu.

 

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan