Tác giả: HPG News

Thứ ba, 02-05-2023 | 8:00am

Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

Vừa qua, Công ty Phát triển Chăn nuôi đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV.

Anh Phạm Trần Đức, Phòng Tổ chức, Công ty Phát triển Chăn nuôi cho biết: Căn cứ vào kế hoạch khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Công ty đã tổ chức thăm khám sức khỏe cho CBCNV nhằm kiểm tra, đánh giá sức khỏe thường xuyên, giúp phát hiện sớm, tầm soát các bệnh lý tiềm ẩn. Qua đó, có biện pháp theo dõi và xây dựng phác đồ điều trị kịp thời cho người lao động.

 
Công ty đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa An Việt tổ chức khám sức khỏe cho CBCNV tại văn phòng Hà Nội. Để đảm bảo công việc không ảnh hưởng tới sản xuất, Công ty phân bổ lịch khám sức khoẻ thành nhiều khung giờ khác nhau.

Các bác sĩ thực hiện những nội dung khám bao gồm: Khám nội tổng quát, tai mũi họng, răng hàm mặt, khám ngoại, da liễu, chụp X quang tim phổi, điện tâm đồ, siêu âm ổ bụng, tuyến vú, tuyến giáp, xét nghiệm máu, phân tích nước tiểu và một số bệnh lý về tim mạch, chức năng thận, gan.

Ngoài việc tổ chức khám chữa bệnh định kỳ hàng năm, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát  quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách khác dành cho người lao động như: 100% CBCNV được đóng BHXH, BHYT, BHTN; hỗ trợ tiền thuê nhà cho công nhân và duy trì tổ chức bữa cơm ca, có nước uống dinh dưỡng cho CBCNV tại trại; Thực hiện tốt chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, tham quan, nghỉ dưỡng cũng được Công ty thực hiện đầy đủ và chu đáo…, tạo điều kiện để người lao động yên tâm gắn bó, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan