Tác giả: Tố Nhi

Thứ ba, 09-01-2024 | 11:16am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt hàng loạt thiết bị và gia dụng nhà bếp mới

Đón đầu nhu cầu sắm sửa Tết 2024, Điện máy Gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt thị trường hàng loạt dòng sản phẩm mới như thiết bị nhà bếp, gia dụng nhà bếp, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh,... với triết lý “Sống khỏe an lành” cho mỗi gia đình.

1

Chỉ trong 3 tháng cuối năm 2023, Điện máy gia dụng Hòa Phát liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm điện gia dụng mới. Trong đó, lần đầu tiên nhiều thiết bị nhà bếp được ra mắt như: máy hút mùi, máy ép chậm, nồi cơm điện, nồi áp suất, ấm siêu tốc,... Các dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu cũng có nhiều cải tiến bổ sung chú trọng tính năng hỗ trợ sức khỏe gia đình: máy lọc nước 11 cấp lọc vượt trội, bộ 3 lõi thô đúc liền thay nhanh tiện lợi, cây nước nóng lạnh thế hệ mới tích hợp lõi lọc RO,...

2

Thông điệp “Sống khỏe an lành” là triết lý phát triển sản phẩm mới của Điện máy gia dụng Hòa Phát

Với triết lý “Sống khoẻ an lành”, các dòng sản phẩm mới không chỉ được đầu tư về thiết kế tinh tế, độ bền vượt trội, tính năng ưu việt mà còn giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp không gian sống của mỗi gia đình.

Ngay trong thời gian đầu ra mắt, Điện máy gia dụng Hòa Phát cũng đã đầu tư tổ chức chuỗi 7 sự kiện Hội nghị khách hàng quy mô để kịp thời thông tin và triển khai phủ rộng dòng sản phẩm mới tới hệ thống hơn 1600 đại lý và nhà phân phối khắp cả nước.4

Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa giới thiệu rộng rãi các sản phẩm mới với khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cho hàng ngàn đại lý, nhà phân phối khắp cả nước

Các sản phẩm gia dụng nhà bếp mới ra mắt, xuất hiện lần đầu trong chuỗi sự kiện Hội nghị khách hàng được rất nhiều đại lý khen ngợi về chất lượng cũng như mẫu mã tinh tế. Sau khi trải nghiệm sản phẩm, đại diện nhà phân phối Trọng Thuần ở Yên Bái phản hồi: “Tôi rất hài lòng với các sản phẩm mới của Điện máy gia dụng Hòa Phát, đặc biệt là các sản phẩm gia dụng nhỏ gọn như ấm siêu tốc, nồi cơm, máy ép chậm. Thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý, máy hoạt động mạnh mẽ, thời gian bảo hành dài. Tôi đã đặt hàng ngay sau sự kiện để kịp bán trong dịp Tết này.”

Cũng trong lần đầu ra mắt thị trường, dòng sản phẩm thiết bị bếp mới nhất mang thương hiệu Funiki cũng được các đại lý, nhà phân phối đánh giá cao, như bộ sưu tập bếp từ đơn Funiki với ngoại quan đẹp mắt, kích thước siêu mỏng, tính năng hiện đại, công suất mạnh mẽ với nhiều cơ chế an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo quá nhiệt, quá tải điện,.... Sản phẩm máy hút mùi Funiki thu hút sự quan tâm lớn nhờ loại bỏ hoàn toàn khói, hơi dầu mỡ và mùi thức ăn khi nấu nướng, tạo không khí trong lành hơn cho gia đình.

Cùng định hướng phát triển sản phẩm “Sống khoẻ an lành”, dòng sản phẩm chủ lực máy lọc nước cũng được Điện máy gia dụng Hòa Phát cải tiến đột phá với 11 cấp lọc mạnh mẽ, sử dụng màng lọc RO Filmtec hàng đầu từ Mỹ đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58, với 3 lõi lọc thô đúc liền thay nhanh tiện lợi. Các máy lọc nước phiên bản nâng cấp mới nhất của Điện máy gia dụng Hòa Phát dự kiến sẽ được phủ khắp các điểm bán trên toàn quốc đúng vào dịp mua sắm trước Tết này.

7Máy lọc nước có 11 cấp lọc mạnh mẽ, sử dụng màng lọc RO Filmtec hàng đầu từ Mỹ

Ông Nguyễn Tuấn Anh, trưởng phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà nam đã chia sẻ: “Trong năm 2024, chúng tôi sẽ còn tiếp tục phát triển nhiều dải sản phẩm đa dạng hơn, cung cấp nhiều hơn những lựa chọn đồ gia dụng bền chuẩn, phù hợp với đa số người tiêu dùng, giả cả hợp lý”.

Nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt sản phẩm mới, tháng 12 vừa qua, hơn 300 đại lý tại khu vực Miền Nam và Miền Trung cũng có cơ hội tận mắt thăm quan nhà máy Điện máy gia dụng Hòa Phát tại Hà Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Điện máy gia dụng Hòa Phát tạo cơ hội cho khách hàng đại lý chiêm ngưỡng các công đoạn sản xuất máy lọc nước RO và máy làm mát không khí mới sắp được ra mắt thị trường trong quý I/2024.

9Lô sản phẩm máy làm mát không khí và nhiều mặt hàng ra mắt năm 2024 đang được gấp rút sản xuất

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan