Tác giả: Ngô Tùng

Thứ ba, 08-10-2024 | 9:38am

Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát Hà Nam và Điện Lạnh Hòa Phát giao hữu bóng đá

Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát Hà Nam đã có buổi giao hữu bóng đá với Điện Lạnh Hòa Phát trước thềm tham gia “Giải bóng đá công nhân lao động” trong các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam lần thứ XII năm 2024.

 ĐMGD Hòa Phát Hà Nam trong trang phục áo trắng quần đen, Điện Lạnh Hòa Phát với áo xanh quần xanh

Để chuẩn bị cho giải bóng đá công nhân lao động trong các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam diễn ra trong tháng 10, nơi mà Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát Hà Nam đặt nhà máy sản xuất máy lọc nước, bếp điện từ, máy làm mát không khí,… ĐMGD Hòa Phát Hà Nam đã có buổi đá bóng giao hữu với người anh em Điện Lạnh Hòa Phát.

Trận đấu giao hữu bóng đá nội bộ ĐMGD Hòa Phát Hà Nam (bên phải) và Điện Lạnh Hòa Phát (bên trái) diễn ra trước đó

Đây là lần tái đấu giữa 2 đội, trận đấu giao hữu trước đó đã diễn ra vào tháng 8. Với quyết tâm cao trên tình thần thể thao fair-play, trận đấu mang đến không khí sôi động và gay cấn, với những lối chơi chắc chắn hay những đường bóng kỹ thuật và sự phối hợp ăn ý.

Ngay từ những phút đầu tiên, trận đấu đã diễn ra với tốc độ cao và tinh thần cạnh tranh lành mạnh. Điện lạnh Hòa Phát rất nhanh chóng đã vươn lên dẫn bàn, tuy nhiên sau đó Điện máy Gia dụng đã ổn định đội hình và lấy lại thế cân bằng.

Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 5 – 5, một cơn mưa bàn thắng đã được hai đội tạo nên. Dù kết quả cuối cùng không quá quan trọng, nhưng tinh thần thể thao và sự gắn kết đã tạo nên một trận đấu đáng nhớ.

Đây cũng là dịp để các thành viên hai đội thể hiện tinh thần thể thao, kết nối và tăng cường tinh thần đồng đội giữa các đơn vị trong tập đoàn, đồng thời có cơ hội rèn luyện, cọ xát rất hữu ích trước khi ĐMGD Hòa Phát Hà Nam chính thức tham gia “Giải bóng đá công nhân lao động”.

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan