Tác giả: Phạm Đức

Thứ tư, 11-09-2024 | 11:43am

Công ty Chăn nuôi Hòa Phát tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Vừa qua, Công ty Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc trên cả nước.

Đây là hoạt động thường niên, được công ty thực hiện nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và chăm sóc sức khỏe người lao động, qua đó góp phần phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn và duy trì năng suất lao động.

Tại khu vực phía Bắc, Công ty Chăn nuôi Hòa Phát đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình để khám sức khỏe cho người lao động tại các trại chăn nuôi và công ty thành viên ở Yên Bái, Hòa Bình, Bắc Giang, Thái Bình. Trong khi đó, tại khu vực phía Nam, Công ty đã ký hợp đồng với Bệnh viện Đa khoa Phúc An để tổ chức khám sức khỏe cho người lao động tại Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước.

Công ty Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc trên cả nước

Nội dung khám bao gồm các hạng mục lâm sàng như kiểm tra thể lực, khám nội tổng quát, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt và da liễu. Ngoài ra, các chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng như siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, điện tim cũng được thực hiện. Các xét nghiệm công thức máu và nước tiểu nhằm đánh giá chức năng gan, thận cũng nằm trong danh mục khám lần này.

Năm nay, Ban Giám đốc Công ty đã mở rộng thêm một số hạng mục chuyên sâu nhằm đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người lao động

Năm nay, Ban Giám đốc Công ty đã mở rộng thêm một số hạng mục chuyên sâu nhằm đảm bảo chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người lao động. Cụ thể, các hạng mục siêu âm cổ tử cung dành cho nữ và siêu âm tuyến tiền liệt dành cho nam đã được đưa vào chương trình khám định kỳ, đáp ứng nhu cầu kiểm tra sức khỏe toàn diện cho cán bộ công nhân viên.

Theo đại diện của Công ty Chăn nuôi Hòa Phát, việc quan tâm đến sức khỏe của người lao động là một trong những ưu tiên hàng đầu của Ban Giám đốc. Chương trình khám sức khỏe định kỳ không chỉ nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật mà còn thể hiện sự quan tâm của công ty đối với nguồn lực lao động, giúp duy trì và nâng cao năng suất làm việc, tạo điều kiện để người lao động phát huy tối đa khả năng sáng tạo trong công việc.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ giúp kiểm tra và đánh giá thường xuyên tình trạng sức khỏe của người lao động, qua đó tầm soát và phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, giúp theo dõi và điều trị kịp thời. Qua mỗi đợt khám, Công ty mong muốn mang đến cho nhân viên sự yên tâm để làm việc hiệu quả hơn, góp phần xây dựng môi trường làm việc an toàn và gắn kết.

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Hải Dương khai giảng lớp sơ cấp nghề vận hành cầu trục

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Tin liên quan