Tác giả: Công Trà

Thứ sáu, 28-04-2023 | 5:17pm

Nhà vô địch giải tennis Thép Hòa Phát Hải Dương 2023 gọi tên ai?

Sau một tháng tranh tài với 64 trận đấu kịch tính, Giải tennis Thép Hòa Phát Hải Dương - Cúp Mùa Xuân 2023 đã tìm ra những nhà vô địch.

 BGĐ Công ty và đại diện nhà tài trợ trao giải cho các tay vợt đạt giải nhất đôi nam và đơn nam

Tham dự lễ bế mạc giải có anh Đỗ Đức Đôn, Phó Giám đốc Công ty, đại diện đối tác tài trợ giải - Công ty RHI Magnesita và đông đảo các vợt thủ. 

Được tổ chức từ ngày 4/4 đến 7/4/2023, giải đấu lần này quy tụ 36 tay vợt tham dự thi đấu ở 2 nội dung: đôi nam và đơn nam.

Trong hai ngày 26 - 27/4/2023, các trận cuối cùng của giải để xác định chủ nhân của chiếc cúp đã diễn ra với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu có chất lượng chuyên môn cao và kịch tính.

Kết quả chung cuộc, ở nội dung đơn nam, giải nhất, nhì, ba lần lượt thuộc về các tay vợt: Vũ Văn Khải, Hoàng Văn Bảo, Trần Đức Hoành, Tiền Văn Tuấn.

Ở nội dung đôi nam, giải nhất là các tay vợt Nguyễn Văn Biên - Nguyễn Quảng Nam, giải nhì: Vũ Đình Tuân - Phạm Văn An và đồng giải ba: Nguyễn Thế Hưng- Nguyễn Minh Tuấn, Vương Xuân Tuấn - Nguyễn Đức Tường.

Theo Ban tổ chức, Giải tennis Thép Hòa Phát Hải Dương - Cúp mùa xuân nhằm khích lệ phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết giữa các CBCNV, bộ phận trong Công ty. Đặc biệt, sự công tâm của ban trọng tài, tinh thần thi đấu cống hiến, trung thực và cao thượng của các vận động viên đã góp phần làm nên sự thành công của giải đấu.

Một số hình ảnh Lễ bế mạc:

 Đại diện đối tác tài trợ giải Công ty RHI Magnesita trao giải nhì nội dung đơn nam và đôi nam

 Các tay vợt đạt giải ba tennis Cup mùa xuân

 Ban tổ chức và nhà tài trợ giải chụp ảnh lưu niệm cùng các tay vợt

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan