Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 19-02-2022 | 7:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất tài trợ giải thưởng nghiên cứu khoa học đại học Bách khoa Đà Nẵng

Ngày 16/02/2022, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã tham gia hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Điện năm 2021 – 2022 do trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tổ chức.

 Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Điện do trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tổ chức

Tham gia buổi hội nghị trực tuyến có sự tham gia của PGS.TS Lê Tiến Dũng - Trưởng khoa Điện, Đại học Bách khoa Đà Nẵng, cùng các thầy, cô trong khoa và các bạn sinh viên tham gia đề tài nghiên cứu khoa học năm nay. Về phía Thép Hòa Phát Dung Quất có sự tham gia của anh Bùi Văn Hữu - Trưởng phòng Thiết bị điện, anh Nguyễn Đình Tiến - Phó phòng Thiết bị điện, anh Lưu Thanh Tùng - Trưởng phòng Nhân sự.

Hội nghị sinh viên Nghiên cứu khoa học là hoạt động thường niên do Khoa Điện - Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tổ chức. Tại đây, sinh viên có cơ hội trình bày các công trình nghiên cứu của mình trực tiếp thông qua các nền tảng ứng dụng. Qua đó, cùng trao đổi, chia sẻ thông tin, đề xuất ý tưởng, giải pháp, tiếp cận với tri thức mới với nhiều chủ đề có tính thời sự.

Năm nay, Công ty cổ phần Thép Hoà Phát Dung Quất đã phối hợp với Khoa Điện triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa và tạo tiền đề cho các em sinh viên được phát triển và đạt được những thành tựu nổi bật. Sinh viên Bùi Trường Thọ và Nguyễn Văn Kiệp đang thực tập và làm đồ án tốt nghiệp tại Thép Hoà Phát Dung Quất đã xây dựng và báo cáo thành công tại hội nghị đề tài: “Nghiên cứu, tính toán, mô phỏng bảo vệ rơle cho nhà máy điện 6x60MW Hòa Phát Dung Quất 1 bằng ETAP”.

Ngoài ra, Công ty cũng tài trợ các giải thưởng cho những đề tài trong Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến

Là một cựu sinh viên, người đã đạt giải nhất tại Hội nghị nghiên cứu khoa học Khoa Điện năm 2017, anh Nguyễn Đình Tiến - Phó phòng Thiết bị điện chia sẻ: “Hội nghị nghiên cứu khoa học Khoa Điện ngày càng có những tiến bộ cả về số lượng và chất lượng đề tài. Các đề tài đã phân tích, đánh giá và đề xuất các biện pháp khắc phục cho các vấn đề nóng của mạng lưới điện hiện nay. Bên cạnh đó, nhà trường đã có nhiều chính sách liên kết với doanh nghiệp để thực hiện đề tài, trao đổi kinh nghiệm. Đây là cơ hội rất tốt cho cho các bạn sinh viên. Tôi tin tưởng và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội nghị nghiên cứu khoa học của Khoa Điện trong thời gian sắp tới”.

Kết thúc hội nghị, Ban tổ chức đã chọn ra 9 đề tài đạt giải từ 36 đề tài tham dự. Hội nghị không chỉ là hoạt động thường niên dành cho sinh viên mà còn là cơ hội giúp học viên phát huy năng lực tư duy sáng tạo, khả năng nghiên cứu khoa học và áp dụng thực tiễn. Đây là dịp để Thép Hòa Phát Dung Quất và Nhà trường nhìn nhận, đánh giá và xây dựng chiến lược chương trình hợp tác, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao theo chương trình hợp tác trong thời gian tới.

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan