Tác giả: Hữu Bùi

Thứ năm, 07-03-2024 | 11:00am

Ống thép Hòa Phát đạt giải ba Hội thi nấu ăn Công đoàn Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng

Ngày 6/3/2024, Công đoàn Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa ăn ngon cuối tuần”. Tham gia Hội thi, đội Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã đạt giải ba và giải khuyến khích bình chọn.  

Đội Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng được Ban tổ chức trao giải cùng các đội tham gia Hội thi

Cuộc thi diễn ra tại Trung tâm văn hoá thể thao công nhân Hòa Khánh nhằm kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) do Ban Thường vụ Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp tổ chức.

Tham dự Hội thi có Ban Chấp hành Công đoàn, Ủy ban kiểm tra, Ban Nữ công Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp, đại diện các Công đoàn cơ sở và các công đoàn viên tham gia Hội thi. Điểm đặc biệt của Hội thi nấu ăn là các anh nam giới sẽ thay chị em vào bếp để chế biến bữa ăn ngon cuối tuần cho gia đình.

 
Đội Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đạt giải ba Hội thi nấu ăn

Với món mì quảng và ram cuốn cải, hai món ăn đặc sản của miền Trung, đội Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã đạt giải ba của Ban tổ chức và nhận giải khuyến khích bình chọn của khán giả.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm Ngày quốc tế phụ nữ, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong đoàn viên, công nhân lao động.

 Đội thi Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã giành giải ba Hội thi nấu ăn với các món đặc sản miền Trung

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan