Tác giả: Song Hải

Thứ bảy, 20-04-2024 | 12:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Giải chạy “30 Ngày tôi khỏe năm 2024 - Hành trình của nước” của Thép Hòa Phát Dung Quất chính thức khởi động sáng ngày 20/4/2024 thông qua giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024 do Công đoàn Công ty tổ chức với sự tham gia của hơn 100 cán bộ nhân viên, được diễn ra tại khuôn viên ký túc xá Công ty. 

Sự kiện có sự tham dự của đại diện Ban Giám đốc, Trưởng/ Phó các Bộ phận. Mỗi CBNV tham gia đều mang một tinh thần hứng khởi, cố gắng quyết tâm để đạt kết quả cao nhất.

Phát biểu tại Giải chạy bộ, Anh Đinh Văn Chung - Phó Giám đốc Công ty, đồng thời là một trong những vận động viên (VĐV) tham gia chạy cho biết: “Giải chạy bộ lần này là một hoạt động rất ý nghĩa được Công đoàn Công ty tổ chức, nhằm nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, đoàn kết, gắn kết yêu thương của mỗi CBNV. Thông qua mỗi bước chạy sẽ giúp những nơi trên mọi miền tổ quốc chưa tiếp cận với nguồn sạch sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều hơn”.

 Anh Đinh Văn Chung - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Giải chạy bộ lần thứ 4 – Năm 2024

Với cự ly 6km cho cả nam và nữ, bằng tinh thần thi đấu hết mình, các vận động viên đã về đích với thành tích cao chinh phục giải nhất, nhì, ba chung cuộc. 

Giải Nhất Nam thuộc về VĐV Phan Văn Dũng - BDA Thiêu kết – Vê viên 2, giải nhất nữ thuộc về VĐV Ao Thị Hoàng - NM. Thiêu kết - Vê viên.

Các VĐV đạt giải Nhì: Phạm Thành Nhơn, Mai Văn Tích (nam); Nguyễn Thị Nga, Lê Thị Nam (nữ). Các VĐV đạt giải Ba: Võ Duy Hiền, Trần Kỳ Phát, Nguyễn Tài Khoa (nam); Nguyễn Thị Mơ, Nguyễn Thị Thảo Vy, Trịnh Thị Hiến (nữ). 

 Anh Hồ Đức Thọ - Phó Giám đốc Công ty trao giải dành cho các nữ VĐV

VĐV Ao Thị Hoàng - NM. Thiêu kết - Vê viên đạt giải Nhất cự ly nữ và cũng là VĐV đăng ký tham gia chạy 30 Ngày tôi khỏe ở cự ly 150km chia sẻ: “Đến với giải chạy bộ lần này mình đã chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và bồi bổ cơ thể để có một thể lực tốt nhất. Hiện tại mình đang vô cùng hào hứng chờ tới thời điểm xuất phát để chinh phục cung đường chạy ngày hôm nay. Hy vọng sẽ đạt được thành tích tốt nhất!”.

 Các VĐV nam nữ xuất sắc nhận giải Nhất, Nhì, Ba

Với thời tiết mát mẻ, cùng với các điều kiện tổ chức được chuẩn bị chu đáo, giải chạy diễn ra thành công. Thông qua hoạt động này, các “chân chạy” đã lan tỏa không khí thi đua sôi nổi cho Giải chạy mang màu cờ sắc áo thương hiệu Hòa Phát "tôi tự tin, tôi nhấn bước". 

 Các VĐV chụp hình tập thể trước giờ G thi đầu giải chạy trực tiếp

 Nữ VĐV Ao Thị Hoàng đã về đích xuất sắc với thời gian 30.01s (tương ứng 8 vòng chạy 6km)

Giải chạy offline với sự tham gia của hơn 100 cán bộ nhân viên

 

Tin mới nhất

Điều hoà chuẩn bền mát, chuẩn tiết kiệm lên ngôi thời bão giá

Hòa Phát tổ chức livestream "Quay số may mắn: Tiếp sức Runner"

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan