Tác giả: Thu Trần

Thứ năm, 31-08-2023 | 8:00am

4 cá nhân của Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên được tặng Kỉ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng Công đoàn

Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm vừa trao tặng kỉ niệm chương “ Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 4 cá nhân của Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên vì có nhiều đóng góp trong công tác công đoàn của đơn vị.

 Đại diện Liên đoàn LĐ huyện Văn Lâm trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho các cá nhân

Đó là các anh Đỗ Minh Can, Quản đốc Xưởng Cán Mạ - Phó chủ tịch Công đoàn Nhà máy, Trương Văn Đình Nguyên, Trưởng bộ phận Chất lượng - Điều độ - Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra, Quản Đức Nghệ và Trần Quang Phú, Ủy viên BCH Công đoàn. Lễ trao kỉ niệm chương được tổ chức tại Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm của LĐLĐ huyện Văn Lâm.

Các cán bộ công đoàn nói trên đều là những cán bộ lâu năm, giàu kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn với nhiều thành tích giúp tổ chức công đoàn vững mạnh ở mọi hoạt động.

Theo đánh giá của LĐLĐ huyện, BCH Công đoàn đã hỗ trợ điều hành hoạt động chung của Công đoàn Nhà máy ống thép, chỉ đạo, tổ chức nhiều chương trình thiết thực, chăm lo đảm bảo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc của CBCNV.

Công đoàn cơ sở cũng thực hiện kiểm tra, giám sát đạt hiệu quả, tổ chức các hoạt động văn hóa – thể dục thể thao hàng năm cho các CBCNV; Tổ chức điều hành các hoạt động SKCT, Khoa học kỹ thuật tại Nhà máy, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng năng suất lao động qua đó tăng thu nhập cho CBCNV. Trong công tác, đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến có giá trị làm lợi cho doanh nghiệp.

Những hoạt động này đã đưa công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên trở thành công đoàn cơ sở vững mạnh với nhiều thành tích được tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện ghi nhận và khen tặng.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan