Tác giả: Đăng Phong

Thứ tư, 03-05-2023 | 8:00am

Tôn Hòa Phát khởi động chương trình khuyến mại “Bán hàng siêu – Nhận quà nhiều”

Từ ngày 1/5/2023 đến hết 31/07/2023, Công ty Tôn Hòa Phát sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Bán hàng siêu – nhận quà nhiều” với nhiều phần quà hấp dẫn.

Mục tiêu của chương trình nhằm khuyến khích các đại lý bán hàng Tôn Hòa Phát và cũng là dịp để Công ty tri ân các đại lý cấp 2 đã luôn ủng hộ Công ty thời gian qua.

Khu vực áp dụng chương trình ở miền Bắc từ Hà Tĩnh trở ra. Các sản phẩm áp dụng trong chương trình khuyến mại bao gồm tôn cuộn, tôn thành phẩm mạ màu. 

   Các đại lý của Tôn Hòa Phát sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn trong chương trình theo 7 cấp độ

Theo tiêu chí chương trình, đại lý đạt mức sản lượng nào sẽ trả sản phẩm thưởng mức đó. Sản lượng vượt mức 7 sẽ nhận thưởng tương ứng với các mức vượt. Sản phẩm thưởng không được quy đổi bất kỳ dưới mọi hình thức.

Hàng tháng Công ty sẽ tổng kết sản lượng bán hàng để thực hiện trao giải vào cuối chương trình.

Hiện nay, thị phần Tôn Hòa Phát trong Top 5 nhà sản xuất lớn nhất. Nhà máy Tôn Hòa Phát được đầu tư đồng bộ, hiện đại từ dây chuyền tẩy gỉ, cán nguội, mạ kẽm, mạ lạnh, sơn màu đến các thiết bị phụ trợ khác. Toàn bộ dây chuyền thiết bị được nhập khẩu từ các nước G7. Với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao như: Tôn lạnh mạ màu, Tôn Premium, Tôn mạ kẽm, Tôn Panel, Tôn lạnh trắng phủ Anti-finger… Tôn Hòa Phát đã khẳng định vị thế trên thị trường, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu.

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan