Tác giả: HPG News

Thứ ba, 11-10-2022 | 12:13pm

Tôi yêu Hòa Phát!

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hải Dương, anh Vũ Hữu Hùng có chất rắn rỏi, cứng cáp của những chàng trai ở ven sông Kinh Thầy. Sinh năm 1985, nhưng nhìn anh còn “phong độ” trẻ hơn so với tuổi. “Mình làm thép nên chất thép ngấm vào người. Mình cũng yêu thể thao, thích luyện rèn, và tinh thần luôn thoải mái nên giữ được vóc dáng và sự trẻ trung”, anh Vũ Hữu Hùng - KTV cơ khí, Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Thép Hoà Phát Hải Dương chia sẻ.

Năm 2008, sau khi tốt nghiệp trường đại học Bách khoa Hà Nội, anh Hùng đi làm cho một công ty ở thủ đô. Nhưng khi biết tin Thép Hòa Phát Hải Dương xây dựng dự án trên quê hương mình, đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự phục vụ cho xây dựng và sản xuất, anh đã không ngần ngại, trở về quê hương, nộp đơn thi tuyển vào làm việc tại công ty.

Những ngày đầu mới vào, tất cả dường như vẫn đang nằm trên giấy, ra thực địa mặt bằng chỉ là khu bãi bồi ven sông Kinh Thầy rộng lớn. Lúc đó, anh tự nhủ sẽ phải nỗ lực và cố gắng thật nhiều để xây dựng công ty và góp phần làm đẹp và đổi mới quê hương mình.

Công ty kỷ niệm sinh nhật 15 năm thì anh cũng gắn bó với Công ty được 14 năm. Mỗi một năm đi qua là  sự trưởng thành, lớn mạnh của công ty, của từng bộ phận và cả anh nữa.

Theo anh ở đây anh luôn được làm việc, cống hiến và thể hiện bản thân, được quan tâm cũng như đón nhận tình cảm của lãnh đạo, tình thân của anh chị em đồng nghiệp. Thêm nữa là được thấy công sức nhỏ bé của mình góp chung vào công ty mang lại diện mạo mới cho quê hương Kinh Môn của mình.

Đặc biệt, mỗi khi thấy thông tin về các hoạt động từ thiện, ủng hộ của Công ty đối với an sinh xã hội, với những cá nhân, mảnh đời khó khăn bất hạnh, là một thành viên của Công ty anh rất tự hào. Hòa Phát Hải Dương đã trao gửi yêu thương, đóng góp cho cộng đồng bằng những hoạt động ý nghĩa.

Cũng tại Thép Hòa Phát Hải Dương, anh Hùng tìm được mảnh ghép của cuộc đời mình. Vợ anh cùng làm việc tại Công ty. Hiện nay anh chị có một bé trai khôi ngô đang học lớp 3. Anh Hùng vẫn thầm cảm ơn Hòa Phát đã cho anh một mái ấm trọn nghĩa.

Nguyễn Huy

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan