Tác giả: Minh Thư

Thứ năm, 14-03-2024 | 8:00am

Điện lạnh Hoà Phát khởi động hội thảo kỹ thuật viên 2024 trên toàn quốc

Nhằm mục tiêu kết nối cộng đồng kỹ thuật viên điện lạnh trên khắp cả nước, tạo điều kiện cho việc trao đổi kiến thức chuyên ngành và cập nhật các công nghệ mới nhất, Điện lạnh Hòa Phát đã chính thức khởi động chuỗi Hội thảo kỹ thuật viên 2024.

Không gian trưng bày sản phẩm tại hội thảo kỹ thuật tại Biên Hòa - Đồng Nai

Sự kiện đầu tiên trong chuỗi hội thảo này diễn ra tại Phan Rang Tháp Chàm, Thành Phố Ninh Thuận và Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đã thu hút sự tham gia của hơn 130 kỹ thuật viên địa phương.

Anh Nguyễn Tấn Trung - Giám Đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng miền Nam tập trung chia sẻ thông tin về sản phẩm

Hội thảo được tổ chức chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức chuyên sâu về các dòng sản phẩm Tủ đông, Tủ lạnh, Máy giặt và Điều hòa của Hòa Phát - Funiki. Với quy trình đào tạo chuẩn bị kỹ lưỡng, thông tin đã được truyền đạt một cách dễ hiểu, giúp kỹ thuật viên tư vấn sản phẩm một cách chính xác nhất cho khách hàng.

Minigame đố vui có thưởng khuấy động bầu không khí nóng hơn bao giờ hết

Để tạo không khí sôi nổi và giúp mọi người thư giãn sau các buổi đào tạo, Hòa Phát đã tổ chức trò chơi mini với những câu đố vui có thưởng, kèm theo phong bì hấp dẫn. Hoạt động này không chỉ giúp mọi người giải trí mà còn củng cố kiến thức đã học.

Phản hồi tích cực từ phía các thành viên tham dự sau khi tham gia hội nghị

Sau hai buổi đào tạo thành công tại miền Nam, Điện lạnh Hòa Phát đã nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực từ các kỹ thuật viên. Anh Bùi Thanh An cho hay, qua hội thảo, anh cảm thấy tin và yêu sản phẩm của Hòa Phát bởi giá cả phải chăng, bền bỉ, thương hiệu uy tín.

Với những thành công đạt được, Điện lạnh Hòa Phát tin tưởng rằng chuỗi Hội thảo kỹ thuật viên 2024 sẽ tiếp tục mang lại nhiều trải nghiệm giá trị và thú vị cho cộng đồng kỹ thuật viên điện lạnh. Trong tuần này, chuỗi hội thảo sẽ tiếp tục được tổ chức tại Đà Nẵng và Cần Thơ, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các kỹ thuật viên.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan