Tác giả: Xuân Danh

Thứ bảy, 01-07-2023 | 10:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất đào tạo vận hành cần, cẩu trục cho CBNV

Sáng ngày 29/06/2023, Thép Hòa Phát Dung Quất đã phối hợp với Trường Cao đẳng Cơ giới tổ chức khai giảng lớp đào tạo Sơ cấp Vận hành Cần, cầu trục cho 35 CBNV đang làm việc tại Công ty.

 Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức lớp đào tạo Sơ cấp Vận hành vần, cầu trục cho 35 CBNV đang làm việc tại Công ty

Khóa đào tạo diễn ra trong 03 tháng (từ ngày 29/06/2023 – 29/09/2023). CBNV sẽ được cung cấp những kiến thức liên quan đến vận hành cần, cầu trục như: Bảo dưỡng hệ thống điện cần, cầu trục và thiết bị cần, cầu trục; Tổ chức thi công và an toàn; Vận hành cần – cầu trục.

Trong thời gian qua, Thép Hòa Phát Dung Quất thường xuyên phối hợp với các đơn vị đào tạo uy tín trong cả nước mở nhiều lớp đào tạo vận hành máy, vận hành thiết bị và nhiều lớp đào tạo nghề nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV Công ty. Chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của dự án Hòa Phát Dung Quất 1 và sẵn sàng nguồn nhân lực cho dự án Hòa Phát Dung Quất 2 và các dự án mở rộng khác.

Kết thúc khóa đào tạo, CBNV sẽ được trang bị những kiến thức về đặc tính kỹ thuật, tác dụng, cấu tạo và nguyên lý hoạt động và quy trình bảo dưỡng và khắc phục những hư hỏng thông thường của cần – cầu trục; Nắm được các biện pháp bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ, phòng tránh tai nạn lao động, sơ cứu người bị nạn và các biện pháp an toàn khi vận hành cần – cầu trục; Thực hiện được các biện pháp an toàn khi vận hành, làm được các công việc kiểm tra, bảo dưỡng đúng quy trình, vận hành được các Cần – Cầu trục thông dụng.

 CBNV tham gia lớp đào tạo trong vòng 3 tháng (từ ngày 29/06/2023 – 29/09/2023)

Anh Phạm Tấn Đạt – Nhân viên BP. Cảng chia sẻ: “Tôi biết đến lớp đào tạo Sơ cấp Vận hành cần, cầu trục này là nhờ thông tin tuyển dụng trên Fanpage Công ty. Đây là cơ hội để tôi được đào tạo và học thêm ngành nghề mới, có thể vận hành vào công việc và làm việc gắn bó lâu dài với Thép Hòa Phát Dung Quất”.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan