Tác giả: Phạm Đức

Thứ hai, 08-04-2024 | 9:00am

Trường ĐH Vinh và Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hoà Phát ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo

Vừa qua, Đoàn công tác của Viện Nông nghiệp & Tài nguyên trường Đại học Vinh đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hoà Phát. Cuộc họp này đã đánh dấu sự khởi đầu cho một mối quan hệ hợp tác đào tạo mới, mang lại cơ hội đáng kể cho sinh viên của trường trong tương lai.

Trường ĐH Vinh và Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hoà Phát ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo

Tham dự và chứng kiến buổi ký kết có sự hiện diện của TS. Lê Đình Vinh - Viện trưởng Viện Nông nghiệp & Tài nguyên, cùng các đồng nghiệp TS. Tạ Thị Bình và TS. Hoàng Thị Mai. Phía Công ty Phát triển Chăn nuôi Hoà Phát có sự góp mặt của Giám đốc Nguyễn Thị Thanh Vân, Trưởng phòng Tổ chức Nguyễn Văn Hiến và các nhân viên phụ trách.

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi sâu rộng về lịch sử hình thành và phát triển, quy mô nhân sự cũng như nhu cầu của cả Viện và Công ty. Qua đó, đã thống nhất nhiều định hướng cho các hoạt động triển khai trong thời gian tới, bao gồm việc tham gia vào các sự kiện ngày hội việc làm, tiếp nhận sinh viên đi thực tập giáo trình và thực tập tốt nghiệp.

Đặc biệt, theo thoả thuận ký kết giữa hai bên, Công ty Hoà Phát sẽ tiếp nhận sinh viên của Viện Nông nghiệp & Tài nguyên trường ĐH Vinh để thực tập tại công ty với thời gian từ 6 đến 7 tháng. Sinh viên sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu làm việc tại Công ty sẽ không phải trải qua thời gian thử việc.

Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài và chiến lược, Công ty Hoà Phát cũng cam kết sẽ tăng cường tham gia vào các hoạt động của trường như tư vấn hướng nghiệp, qua đó hỗ trợ sinh viên năm đầu phát triển sự nghiệp một cách bền vững.

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan