Tác giả: HPG News

Thứ hai, 29-04-2024 | 2:00am

Hòa Phát tổ chức livestream "Quay số may mắn: Tiếp sức Runner"

20h ngày 04/05/2024, Hòa Phát sẽ tổ chức buổi livestream "Quay số may mắn: Tiếp sức Runner" dành riêng cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) tham gia thử thách "30 ngày tôi khỏe: Hành trình của nước” với tổng giá trị quà tặng lên đến 75 triệu đồng.

Với thông điệp “chạy thật - chạy đúng”, BTC mong muốn gửi gắm tinh thần thể thao và sự quan tâm đến sức khỏe của mỗi người. Mùa hè sắp tới, thời tiết nóng bức có thể là thử thách đối với những người đam mê chạy bộ. Tuy nhiên, không khí này sẽ trở nên mát mẻ hơn với “cơn mưa quà tặng” từ chương trình livestream “Quay số may mắn: Tiếp sức Runner”.

Chương trình không chỉ giúp giảm nhiệt mùa hè mà còn hỗ trợ CBCNV trong việc duy trì hoạt động chạy bộ. Quà tặng bao gồm máy lọc nước, quạt đứng, nồi cơm điện, máy xay sinh tố và ấm siêu tốc, với tổng giá trị lên đến 75 triệu đồng.

Để đủ điều kiện nhận quà, CBCNV của Hòa Phát cần đảm bảo đã thực hiện và ghi nhận ít nhất 10km chạy bộ tính đến 9h sáng thứ Bảy ngày 04/05/2024. Đặc biệt, không chỉ những người tham gia trực tiếp mới có cơ hội nhận quà, mà ngay cả khi xem livestream, CBCNV vẫn có thể là những người may mắn nhận được những phần quà giá trị. Lưu ý, quà tặng chỉ dành cho CBCNV Hòa Phát, không áp dụng cho khách mời.

Buổi livestream sẽ được phát trực tiếp trên group Facebook “Chạy ngược- chạy xuôi”. Hãy cùng đón xem và tham gia vào buổi livestream để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị và siêu xịn nhé!

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan