Tác giả: HPG News

Thứ hai, 13-05-2024 | 5:51pm

Tiếp sức Runner Hoà Phát: Đại tiệc quà tặng trong phiên live thứ 2

Trong phiên livestream "Quay số may mắn: Tiếp sức Runner" tối ngày 12/05/2024, loạt sản phẩm điện máy gia dụng Hoà Phát siêu giá trị tiếp tục tìm ra những chủ nhân may mắn đến từ khắp các Công ty.

Theo đó, chủ nhân của các phần thưởng giá trị là các runner thuộc Công ty Điện lạnh, Thức ăn Chăn nuôi, Xây dựng PT Đô thị, Gia Cầm, Chế tạo Kim loại, ống thép, Thương mại, Điện máy Gia dụng, Tôn, Phát triển Chăn nuôi, Văn phòng Tập đoàn, Thép Hải Dương và Thép Dung Quất.

Khác với phiên live trước, lần này, BTC đã “mạnh tay” tung ra hàng trăm phần quà hấp dẫn khác, tăng số lượng phần quà để người chơi có thêm cơ hội ẵm giải liền tay, nhận ngay quà tặng.

Ở phần chơi mini game, nếu VĐV trả lời đúng và nhanh nhất, ngoài phần quà là thẻ cào điện thoại thì có thêm  rất nhiều phần quà là máy xay thịt, máy xay cầm tay, ấm siêu tốc, túi đeo hông.

Trong phần quay vòng quay may mắn, những người tham gia có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng tăng lên so với phiên trước siêu hấp dẫn. Toàn bộ là các sản phẩm chất lượng cao của Điện máy gia dụng Hòa Phát. Trong đó có 10 ấm siêu tốc 1.7L Funiki HKT5232, 7 nồi áp suất điện 6L Funiki HPC6862, 5 máy xay cầm tay Funiki HCB2266, 5 quạt đứng Funiki HDQ5856, 5 máy ép chậm Funiki HSC2666, 5 nồi cơm điện cao tần 1.8L Funiki HDH6668, 3 máy lọc nước RO để gầm Hòa Phát HPU466, 3 máy lọc nước RO tủ đứng Hòa Phát HPR556.

Dưới đây là danh sách những người đã may mắn trúng giải. BTC sẽ tiến hành gửi quà cho các runner trong thời gian sớm nhất. Đừng quên theo dõi Group “Chạy ngược- Chạy xuôi” thường xuyên để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn khác từ BTC nhé. Chúc mừng các bạn đã rinh về cho mình những phần quà giá trị.

Tính đến 18h ngày 13/5, hành trình của nước đã tích luỹ được 2,428,371,941 VNĐ và có 2064 runner hoàn thành giải chạy.

Giải chạy dành cho tất cả CBCNV các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Hòa Phát, được tiếp nhận chính thức trước ngày 1/3/2024 và khách mời là người thân của CBCNV công ty.

Tham gia giải chạy “30 ngày tôi khỏe”, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là áo thể thao được thiết kế riêng mang đậm dấu ấn Hòa Phát cho người đăng ký và nhận được huy chương tương ứng với cự ly đăng ký do BTC trao tặng.

Ngoài ra, đăng ký mốc cự ly 60km nhưng chạy được 70km trở lên sẽ nhận bình nước cao cấp từ nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe với thiết kế độc quyền từ Ban Tổ chức chương trình. Cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các cự ly đăng ký còn có cơ hội giành nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn.

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan