Tác giả: Nguyễn Hằng

Thứ tư, 26-07-2023 | 8:00am

Chăn nuôi Hòa Phước tăng cường kết nối với sinh viên khoa Nông nghiệp

Chiều ngày 25/7/2023, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phước đã tham gia chương trình tạo đàm, giao lưu và tuyển dụng giữa doanh nghiệp và sinh viên khoa Nông nghiệp do trường Nông nghiệp Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ tổ chức.

Chăn nuôi Hòa Phước tăng cường kết nối với sinh viên khoa Nông nghiệp

Chương trình có sự góp mặt với hơn 300 học sinh, sinh viên đến tham dự Chương trình tọa đàm, giao lưu và tuyển dụng.

Đến với buổi tọa đàm, Công ty Chăn nuôi Hòa Phước đã chia sẻ một số thông tin về liên quan về ngành chăn nuôi heo, nhu cầu nguồn nhân lực. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chia sẻ về thành công, sự khác biệt trong chăn nuôi của Hòa Phát, tư vấn cơ hội việc làm, cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Công ty. Tặng quà lưu niệm cho Nhà trường và sinh viên học sinh.

Đại diện Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phước cho hay, chương trình tọa đàm, giao lưu và tuyển dụng giữa doanh nghiệp và sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y, Quản lý đất đai, Quản lý Tài nguyên & môi trường là một chương trình quan trọng và hữu ích. Đây là cơ hội để các sinh viên có thể tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, tìm hiểu về các cơ hội việc làm và thực tập, cũng như trao đổi kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.

Trong quá trình hoạt động, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát ưu tiên tuyển dụng nguồn nhân lực địa phương, đồng thời tiếp nhận nhân sự thông qua chương trình ký kết hợp tác đào tạo với các trường chuyên ngành chăn nuôi thú y trong cả nước, đảm bảo nguồn nhân sự được đào tạo chính quy, bài bản. Các buổi đào tạo nội bộ, đào tạo với chuyên gia nước ngoài được diễn ra thường xuyên nhằm duy trì và nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan