Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 14-01-2023 | 12:04pm

Anh Nguyễn Trọng Quân, NM Ống thép Hưng Yên được nhận giấy khen 8 lần hiến máu nhân đạo

Ngày 13/1/2023 đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào hiến máu tình nguyện và tổng kết Công tác Chữ thập đỏ năm 2022 huyện Văn Lâm. Tại Hội nghị, anh Nguyễn Trọng Quân, công nhân vận hành xe nâng thuộc Bộ phận Kho vận, NM Ống thép Hưng Yên đã được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện với thành tích 8 lần hiến máu nhân đạo.

Anh Nguyễn Trọng Quân (bên trái) nhận giấy khen của UBND huyện

Những năm qua, hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện của Liên đoàn Lao động, Hội chữ thập đỏ huyện Văn Lâm, các CBCNV của Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tích cực tham gia hiến máu cứu người. Hành động ý nghĩa này đã góp phần đảm bảo lượng máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại các bệnh viện cơ sở điều trị.

Hàng năm, Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm đã tuyên truyền vận động Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở trực thuộc và đoàn viên hưởng ứng hoạt động tình nguyện hiến máu cứu người do Liên đoàn và Hội chữ thập đỏ phát động.

Chương trình Hiến máu tình nguyện huyện Văn Lâm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” đã thu hút đông đảo người lao động, các tổ chức công đoàn, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia.

8 năm liền tham gia hiến máu cứu người, với anh Nguyễn Trọng Quân, hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của anh cũng như CBCNV Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên. Qua đó thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “tương thân tương ái”, góp phần mang lại sự sống, cứu chữa cho nhiều người.

Ngoài giấy khen cá nhân, tập thể Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên cũng được nhận bằng khen của UBND tỉnh do tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện của địa phương.

Tin mới nhất

Hòa Phát bổ nhiệm chị Nguyễn Thị Thu Trang giữ chức Phó Ban Tài chính Tập đoàn

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập Máy xay Funiki

Khởi tranh giải bóng đá nam lần thứ 9 năm 2024 Thép Hòa Phát Hải Dương

Tin liên quan