Tác giả: Ngọc Hải

Thứ năm, 19-09-2024 | 10:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất đào tạo phương pháp đánh giá ISO, trung hòa carbon và phát thải khí nhà kính

Từ tháng 9 đến tháng 12/2024, Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp với Công ty TNHH BSI Việt Nam tổ chức khai giảng các khóa đào tạo nhận thức chung và phương pháp đánh giá về các hệ thống quản lý chất lượng, môi trường và an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo các tiêu chuẩn ISO.

 Thép Hòa Phát Dung Quất đào tạo phương pháp đánh giá ISO, trung hòa carbon và phát thải khí nhà kính

Mục tiêu của khóa học là nâng cao kiến thức cho các cán bộ, nhân viên về các tiêu chuẩn quốc tế này, từ đó áp dụng hiệu quả vào quy trình quản lý và sản xuất của Công ty, giảm thiểu tác động môi trường, nâng cao hiệu quả quản lý về Môi trường - An toàn sức khỏe nghề nghiệp (ATSKNN), kiểm soát được phát thải khí nhà kính theo xu thế chung của toàn cầu.

Các khóa đào tạo dự kiến được tổ chức liên tục từ tháng 09/2024 đến hết tháng 12/2024 với gần 500 học viên là các CBNV đang làm việc tại Công ty, được giao chuyên trách, thực hiện các công việc có liên quan. Riêng trong tháng 9/2024, có tổng cộng hơn 100 CBNV tham gia, được tổ chức trong hai đợt. Đợt 1 từ ngày 09/09 đến 10/09/2024, đợt 2 từ ngày 16/09 đến 17/09/2024. Đối với các cán bộ, nhân viên làm việc tại văn phòng Hà Nội, khóa học được tổ chức trực tuyến thông qua ứng dụng Microsoft Teams.

 Anh Lê Hữu Ý – Trưởng Ban ISO chia sẻ thông tin về khóa đào tạo

Anh Lê Hữu Ý – Trưởng Ban ISO chia sẻ: “Các khóa đào tạo về ISO nhằm nâng cao trình độ của đội ngũ CBNV, giúp công ty đảm bảo tính nhất quán và bền vững trong quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe nghề nghiệp. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của Thép Hòa Phát Dung Quất”. 

 CBNV chăm chú nghe giảng viên Công ty TNHH BSI Việt Nam chia sẻ

Nội dung đào tạo cung cấp những kiến thức lý thuyết, tập trung vào các khái niệm cốt lõi như: Lịch sử phát triển của các tiêu chuẩn ISO, giúp CBNV hiểu về nguồn gốc và sự phát triển của các tiêu chuẩn ISO qua các thời kỳ, tầm quan trọng của việc áp dụng ISO vào hoạt động sản xuất kinh doanh.  Học viên được trang bị cách nhìn nhận quản lý các rủi ro tiềm tàng, đồng thời học cách tổ chức công việc theo chu trình quản lý chuẩn Plan-Do-Check-Act (PDCA) để tối ưu hóa hiệu suất; cách thức xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế.

Với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực chứng nhận và đào tạo ISO, giảng viên đến từ Công ty TNHH BSI Việt Nam đã mang đến những bài giảng sinh động, dễ hiểu, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Các học viên không chỉ được nghe giảng mà còn tham gia vào các hoạt động thảo luận nhóm, giải quyết tình huống cụ thể và chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ quá trình làm việc.

Sau khi tham gia khóa học, CBNV nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc áp dụng các tiêu chuẩn ISO vào quy trình quản lý. Nắm vững lý thuyết và áp dụng các kiến thức đã học vào công việc hàng ngày, từ việc quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường đến việc đảm bảo an toàn sức khỏe nghề nghiệp, đáp ứng được các quy định, tiêu chuẩn về phát thải khí nhà kính.

 

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan