Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-06-2022 | 11:00am

Tập đoàn Hòa Phát tổ chức khóa đào tạo Pháp luật Doanh nghiệp và Thương mại

Ngày 25/6/2022, Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức khóa đạo tạo về pháp luật về doanh nghiệp và thương mại. Tham gia khóa học có Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, BGĐ các Công ty và các phòng/ban/bộ phận trong toàn Tập đoàn.

Mục tiêu của khóa học nhằm nâng cao hiểu biết về pháp luật doanh nghiệp, các loại hình và nguyên tắc áp dụng, kỹ năng quản trị doanh nghiệp và kiểm soát các giao dịch có giá trị lớn, giao dịch có nguy cơ phát sinh tư lợi của doanh nghiệp.

 

Các học viên được phân tích làm rõ các trường hợp phân quyền, vấn đề ủy quyền của người đại diện theo pháp luật và các thủ tục cần thiết, vấn đề ủy quyền của công ty cho các chi nhánh, địa vị pháp lý của người đứng đầu phòng, ban chuyên môn (trưởng phòng, giám đốc chi nhánh…)

Ngoài ra, buổi học còn cung cấp các kiến thức về pháp luật thương mại như giao dịch nhân sự và giao dịch thương mại, các hoạt động của luật thương mại, hợp đồng vô hiệu và thực tiễn xử lý, tranh chấp kinh doanh thương mại.

Trong ngày, Ban giám đốc và cán bộ nhân viên đã được TS. Nguyễn Thị Yến – Trưởng bộ môn Luật Thương mại, Trường Đại học Luật Hà Nội và Ths. LS Hà Huy Phong – Giám đốc Công ty Luật TNHH Inteco trình bày các kiến thức nền tảng một cách chi tiết, chuyên sâu và có các bài thực hành, làm việc nhóm thực tế, hiệu quả.    

Anh Bạch Đăng Nam, Ban QLDA Khu đô thị Phố Nối, Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát chia sẻ: “Đây là khóa học rất bổ ích, tôi có thể bổ sung các kiến thức về doanh nghiệp và các loại hình để áp dụng hiện nay. Sau khóa học, tôi sẽ sử dụng những kiến thức nền để tìm hiểu sâu hơn về luật doanh nghiệp và thương mại. Trong quá trình học, các học viên đều tích cực phát biểu và hào hứng làm bài tập nhóm. Bản thân tôi cũng tích lũy được rất nhiều kiến thức quản lý sản xuất thông qua khóa đào tạo. Buổi học phù hợp và có ý nghĩa bồi dưỡng kiến thức cho anh em từ quản lý cấp trung trở đi. Hy vọng sẽ có thêm nhiều khóa học chuyên sâu hơn nữa để CBNV chúng tôi lĩnh hội thêm tri thức mới”.

Thúy Hằng

Tin mới nhất

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Tin liên quan