Tác giả: Thu Trần

Thứ hai, 19-08-2024 | 4:00pm

Công bố quyết định thành lập Chi bộ nhà máy ống thép Hòa Phát

Ngày 19/8/2024, Đảng ủy thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm), Hưng Yên đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Nhà máy Ống thép Hòa Phát.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Bật Khánh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên, ông Phạm Văn Cường - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo các ban xây dựng đảng huyện, đại diện các ban, ngành huyện Văn Lâm và lãnh đạo thị trấn Như Quỳnh.

 Ông Nguyễn Bật Khánh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng Chi bộ nhà máy ống thép Hòa Phát

Theo Quyết định thành lập, Chi bộ Nhà máy Ống thép Hòa Phát có 7 Đảng viên, trong đó anh Đỗ Văn Hóa là Bí thư chi bộ.

Trao quyết định thành lập Chi bộ nhà máy ống thép Hòa Phát

Phát biểu tại buổi lễ, anh Quản Đức Nghệ, Giám đốc Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên chia sẻ: Ống thép Hòa Phát được thành lập từ 1996, đến nay đã được 28 năm, sản phẩm chính là các loại ống thép hàn và tôn cuộn mạ kẽm. Nằm trên địa bàn thị trấn Như Quỳnh, Nhà máy ống thép Hòa Phát Hưng Yên là nhà máy lớn nhất của Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát trên 3 miền cả nước.

Hiện tại, Nhà máy có khoảng 950 người, độ tuổi trung bình khoảng 37 tuổi. Thâm niên công tác của người lao động trung bình 8 năm, cho thấy sự gắn bó lâu dài và ổn định của người lao động đối với Công ty và Nhà máy.

Tổ chức công đoàn cơ sở của Nhà máy thuộc công đoàn khối doanh nghiệp, tiên phong tham gia tích cực các phong trào do LĐLĐ huyện tổ chức. Công đoàn cơ sở là tổ chức gắn kết tốt giữa người lao động và doanh nghiệp, thực hiện các phong trào thi đua trong nhà máy để góp phần nâng cao đời sống tinh thần và tạo môi trường làm việc tốt cho người lao động.

Các hoạt động tiêu biểu như: Tham gia thi đấu bóng đá, kéo co,…của LĐLĐ huyện tổ chức, tổ chức các cuộc thi, hoạt động phong trào: Thi thợ giỏi, tổ chức hội thao, vệ sinh môi trường,…Nhiều cá nhân hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, trong đó có 01 đảng viên là lao động trực tiếp được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Việc thành lập Chi bộ tại Nhà máy sẽ giúp các đảng viên sinh hoạt đảng thuận lợi hơn, góp phần thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan