Tác giả: HPG News

Thứ hai, 29-05-2023 | 10:00am

Cảnh báo chiêu trò mạo danh thương hiệu Hòa Phát để bán hàng

Gần đây, Hòa Phát nhận được thông tin về việc nhiều hộ gia đình và những trại chăn nuôi đơn thuần đã mạo danh thương hiệu trứng gà Hòa Phát nhằm qua mặt người dùng để bán hàng.

Cụ thể, những trại chăn nuôi đơn thuần đã lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của trứng gà Hòa Phát để mời chào, quảng cáo thông tin để bán gà giống siêu đẻ trứng trắng qua” hội nhóm chợ trang trại gà Hòa Phát” trên nền tảng Zalo, facebook lên đến 1000 thành viên tham gia. Đối tượng này tự xưng là đơn vị liên kết với con giống siêu đẻ trứng Hòa Phát và Công ty Cám Starfeed… cam đoan trứng trắng, vỏ hồng, bao tiêu trứng…

Để làm rõ vấn đề này, Tập đoàn Hòa Phát xin khẳng định:

  1. Hiện, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát không bán gà giống trứng trắng. Hòa Phát chỉ triển khai các dự án chăn nuôi gà đẻ trứng giống để sản xuất trứng gà sạch nhằm cung cấp sản phẩm trứng gà sạch tới người tiêu dùng.
  2. Các thông tin về trứng gà Hòa Phát chỉ được đăng tải trên website chính thức của Tập đoàn tại địa chỉ: https://www.hoaphat.com.vn/ và website Nội bộ Nhà HPG https://noibo.hoaphat.com.vn/ fanpage chính thức của Tập đoàn Hòa Phát và Nông nghiệp Hòa Phát, các nguồn khác đều là giả mạo.

Fanpage chính thức của Tập đoàn Hòa Phát: facebook.com/tapdoanhoaphat1992

Fanpage Nông nghiệp Hòa Phát: https://www.facebook.com/nongnghiephoaphat

Tập đoàn sẵn sàng tiếp nhận những phản hồi của Quý vị về các dấu hiệu giả mạo này và phối hợp với cơ quan chức năng xử lý các trường hợp cố tình lợi dụng hình ảnh thương hiệu Hòa Phát. Mọi phản hồi xin vui lòng gửi về email: banpr@hoaphat.com.vn.

Tập đoàn Hòa Phát trân trọng thông báo.

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan