Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 25-02-2023 | 10:32am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên được trao chứng nhận của UBND tỉnh trong phong trào hiến máu tình nguyện

Ngày 23/2/2023, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác hiến máu tình nguyện. Tại Hội nghị, Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã được trao chứng nhận của UBND tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu năm 2022.

Trao chứng nhận của UBND tỉnh cho anh Nguyễn Thành Hải, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên

Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện của Liên đoàn Lao động, Hội chữ thập đỏ huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, năm 2022, CBCNV của Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã tích cực tham gia hiến máu cứu người.

Từ Ban giám đốc đến các công đoàn viên của Nhà máy đều đăng ký tham gia hiến máu. Hoạt động này vừa nhằm đảm bảo lượng máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại các bệnh viện cơ sở điều trị đồng thời ủng hộ phong trào tình nguyện hiến máu cứu người do công đoàn cấp trên và Hội chữ thập đỏ phát động.

Ngoài bằng khen cho tập thể Nhà máy, anh Nguyễn Trọng Quân, công nhân vận hành xe nâng thuộc Bộ phận Kho vận, NM Ống thép Hưng Yên đã được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Văn Lâm với thành tích 8 lần hiến máu nhân đạo.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của CBCNV Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “tương thân tương ái”, góp phần “hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”, đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh, hy vọng mang lại sự sống, cứu chữa cho nhiều người.

Tin mới nhất

Khởi tranh giải bóng đá nam lần thứ 9 năm 2024 Thép Hòa Phát Hải Dương

Nhà máy Thép cán nguội Hòa Phát huấn luyện An toàn vệ sinh lao động

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ trao thưởng cuộc thi ảnh du lịch năm 2024

Tin liên quan