Tác giả: Xuân Danh

Thứ ba, 11-07-2023 | 1:30pm

Thép Hòa Phát Dung Quất tham gia huấn luyện cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ quản lý công cụ hỗ trợ

Trong 04 ngày, từ ngày 10/07 đến 13/07/2023, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội – Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lớp Huấn luyện “Cấp Giấy chứng nhận sử dụng, Chứng chỉ quản lý công cụ hỗ trợ năm 2023” cho các đơn vị Cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi với hơn 100 học viên.

 Học viên thuộc Bộ phận An ninh tham gia khóa huấn luyện

Tại khóa huấn luyện, các học viên được hướng dẫn những quy định của pháp luật về công tác quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ. Cấu tạo, tính năng, tác dụng, quản lý, bảo quản và huấn luyện kỹ năng sử dụng một số loại công cụ hỗ trợ được cấp phép sử dụng tại doanh nghiệp.

Khóa học nhằm giúp các học viên thực hiện đảm bảo các quy định của pháp luật, nâng cao kiến thức pháp luật liên quan đến công tác quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ cho nhóm CBNV được phép trang bị, sử dụng.

Trong buổi khai giảng khóa huấn luyện, anh Nguyễn Thái Minh An – Trưởng Kíp B – Bộ phận An ninh, đại diện học viên chia sẻ: “Đây là dịp cho CBNV Bộ phận An ninh nói riêng và cho các doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nói chung được nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu công việc ngày càng cao trong giai đoạn mới”.

Cuối khóa huấn luyện, các học viên sẽ được làm bài kiểm tra sát hạch lý thuyết, thực hành và cấp Giấy chứng nhận sử dụng công cụ hỗ trợ, Chứng chỉ quản lý công cụ hỗ trợ theo quy định của pháp luật.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan