Tác giả: Khanh Lê

Thứ bảy, 13-04-2024 | 11:53am

Loạt sản phẩm máy lọc nước Hoà Phát được trưng bày tại Đại hội cổ đông thường niên 2024

Vừa qua, Hòa Phát giới thiệu và trưng bày loạt sản phẩm Máy lọc nước mới tại Đại hội cổ đông thường niên với những tính năng ưu việt.

Loạt sản phẩm máy lọc nước Hoà Phát được trưng bày tại Đại hội cổ đông thường niên 2024 

Tại sảnh đón khách, cổ đông được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát mới nhất – một sản phẩm chủ lực của Điện máy gia dụng Hòa Phát được sản xuất tại nhà máy quy mô 15ha, tọa lạc tại KCN Hòa Mạc, Hà Nam. Nhân dịp này, Hòa Phát cũng mời các quý cổ đông trải nghiệm uống nước trực tiếp tại khu vực trưng bày sản phẩm, gồm: Máy lọc nước RO 3 chức năng khóa vặn cơ, Máy lọc nước RO 3 chức năng điều khiển cảm ứng, Máy lọc nước RO tủ đứng

Tại sảnh đón khách, cổ đông được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát mới nhất – một sản phẩm chủ lực của Điện máy gia dụng Hòa Phát 
Loạt sản phẩm Máy lọc nước Hòa Phát mới được cải tiến, nâng cấp với những tính năng vượt trội

Kế thừa những điểm ưu việt của các sản phẩm đã ra mắt thị trường, loạt sản phẩm Máy lọc nước Hòa Phát mới được cải tiến, nâng cấp với những tính năng vượt trội hơn. Công ty giới thiệu trong tháng 4 này có: Máy lọc nước 3 chức năng HPN692, Máy lọc nước 3 chức năng HPN666, Máy lọc nước RO tủ đứng HPR526, Máy lọc nước RO để gầm HPU488.

Hòa Phát mang tới sản phẩm Máy lọc nước 3 chức năng Hòa Phát kiểu dáng super slim, nhỏ gọn hơn tất cả các dòng máy tủ đứng đã ra mắt, với thiết kế kính tràn viền hiện đại, 1 vòi 3 chế độ nước. Hòa Phát cũng giới thiệu mẫu máy lọc nước 3 chức năng mới HPN666 cấu hình 11 lõi lọc mạnh mẽ công suất 20L/ giờ với 4 lõi lọc thô đúc liền thay nhanh tiện lợi, giúp việc thay lõi dễ dàng. Công nghệ làm lạnh bằng BLOCK với Gas R600a hiệu suất cao giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ, làm lạnh hiệu quả và vận hành bền bỉ. Máy lọc nước RO để gầm nay đã được trang bị thêm khung tủ thép sơn tĩnh điện với mặt kính cường lực hiện đại, phù hợp với những khách hàng ưa chuộng tính thẩm mỹ, có thể ứng dụng để gầm bếp hoặc để bàn.

Kế thừa 30 năm kinh nghiệm sản xuất công nghiệp của Tập đoàn, các sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và thân thiện môi trường, tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và ưu tiên độ bền bỉ cho người sử dụng.

Các cổ đông bày tỏ sự quan tâm tới sản phẩm mới của Hòa Phát từ những tính năng ưu việt của sản phẩm
Sản phẩm máy lọc nước của Hoà Phát thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng tại sự kiện  

Ghi nhận tại sự kiện, các cổ đông bày tỏ sự quan tâm tới sản phẩm mới của Hòa Phát từ những tính năng ưu việt của sản phẩm, các tiêu chuẩn chất lượng, đến quy mô đầu tư sản xuất và kế hoạch dài hạn của Tập đoàn với ngành hàng. Ngoài ra, kênh bán cũng là mối quan tâm của các quý cổ đông khi đặt trong vai trò người tiêu dùng cuối.

Là một trong những sản phẩm sản xuất chủ lực của Điện máy gia dụng, trong năm 2024, Hòa Phát tăng mục tiêu sản lượng sản xuất máy lọc nước cho thị trường nội địa. Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực sản xuất, hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang thị trường quốc tế.

Nhằm mang đến sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, Điện máy gia dụng Hòa Phát sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt tới người tiêu dùng trong năm nay.

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan