Tác giả: HPG News

Thứ hai, 22-05-2023 | 9:00am

Anh Nguyễn Quang Minh: Nhặt được của rơi, trả lại người mất

Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên vừa tổ chức khen thưởng và biểu dương gương người tốt việc tốt cho anh Nguyễn Quang Minh, công nhân phụ kho nhà 8, Bộ phận Kho vận Nhà máy.

 Anh Nguyễn Quang Minh (bên phải) trả lại ví cho người bị mất

Theo đó, Ban chấp hành Công đoàn Nhà máy quyết định khen thưởng anh Nguyễn Quang Minh với thành tích luôn tích cực trong công việc và nhặt được của rơi trả lại người đánh mất. Cụ thể, trong quá trình làm việc tại nhà máy, anh Minh đã nhặt được ví của anh Nguyễn Đức Dũng, người điều khiển xe ô tô vào lấy hàng tại kho N8B và đã trả lại cho người bị mất.

Theo chia sẻ của chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát, anh Nguyễn Quang Minh, sinh năm 1971, quê quán tại Dương Xá - Gia Lâm - Hà Nội. Anh gia nhập Ống thép Hòa Phát từ năm 1998, là nhân viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm tại Bộ phận Kho vận. Đảm trách nhiệm vụ phụ kho, anh Minh tính tình hiền lành, chăm chỉ, cẩn thận, luôn gương mẫu trong công việc cũng như trong mối quan hệ với đồng nghiệp.

Nhiều khi thời tiết nắng nóng nhưng anh không quản ngại khó khăn tăng ca làm thêm giờ để xuất hàng cho khách đảm bảo đúng tiến độ. Đặc biệt, công tác tại bộ phận kho vận, anh thường xuyên phải tiếp xúc với các khách hàng. Nhiều lúc có những khách rất nóng tính nhưng anh luôn điềm đạm, hòa nhã giải thích để khách hàng hiểu và tuân thủ quy định của Nhà máy.

Để biểu dương gương người tốt việc tốt, nhặt được của rơi trả người đánh mất, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà máy đã quyết định khen thưởng anh Nguyễn Quang Minh.

Gương người tốt việc tốt của anh Minh đã lan tỏa hình ảnh đẹp đối với CBCNV trong đại gia đình Ống thép Hòa Phát nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung.

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan