Tác giả: Nguyễn Khánh

Thứ bảy, 10-12-2022 | 11:39am

Điện lạnh Hòa Phát tổ chức Hội nghị bảo hành miền Trung và miền Nam

Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã phối hợp cùng Cục Biến đổi khí hậu tổ chức Hội nghị bảo hành năm 2022 tại hai miền Trung và miền Nam trong tuần qua.

 Đào tạo, tập huấn Hội nghị bảo hành tại miền Trung 

Trong đó, tại miền Trung, Công ty đã tổ chức hội nghị bảo hành vào 2 ngày 5/12 và ngày 6/12/2022 với tham dự của đại diện 16 trạm bảo hành ủy quyền.

Nhân dịp này, Công ty đã trao quà và vinh danh 5 trạm bảo hành đạt thành có tốc độ xử lý sự vụ nhanh, chất lượng tốt, thái độ làm việc nhã nhặn, đạt yêu cầu như trạm Thảo Nguyên, trạm Tân Tuyền, trạm Minh Ngoc, trạm Quảng Bình và Quảng Nam.

Hội nghị bảo hành tại miền Nam có sự hiện diện của 41 trạm ủy quyền, tương ứng với 75 học viên diễn ra từ ngày 7/12 và 8/12.

Các KTV thực hành lắp đặt 

Tương tự miền Bắc, chủ đề của Hội nghị bảo hành cũng xoay quanh các nội dung đào tạo, tập huấn các nguyên tắc thực hành tốt trong lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện lạnh và điều hòa không khí. Mục đích của chương trình lần này nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cho các trưởng trạm, nhân viên các trại bảo hành về việc công nghệ mới và yếu tố bảo vệ môi trường trong lắp đặt, cách thu hồi, tái chế môi chất lạnh…

Trong buổi đào tạo, các giảng viên đã làm rõ những vấn đề liên quan đến môi chất lạnh, các quy định liên quan tới môi chất lạnh HCFC, địa điểm lắp đặt, các quy định về an toàn khi thao tác môi chất lạnh, phương pháp thực hành tốt để giảm phát thải các chất HCFC. Đồng thời phổ biến nguyên tắc thu hồi môi chất lạnh, đánh giá môi chất lạnh dùng cho điều hòa không khí, đặc biệt là môi chất lạnh R32.

Theo đó, R32 phù hợp cho mục đích gia dụng, kinh tế, không phá hủy tầng Ozon, it tác động đến sự nóng lên toàn cầu, chi phí vận chuyển thấp, mang lại hiệu quả năng lượng cao.

Ghi nhận sau buổi tập huấn, đại diện trạm Minh Ngọc (Huế) đánh giá, chương trình đào tạo lần này rất bổ ích, thực tế, có thể áp dụng hiệu quả trong thời gian tới.  Các trạm có dịp được nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm, đặc biệt là có ý thức hơn trong việc sản xuất bảo vệ môi trường.

Đại diện trạm Hoàng Minh (Nha Trang) cũng cho hay, qua chương trình, chúng tôi đã nắm được các quy trình về xử lý thu hồi gas, nắm được các ưu điểm của môi chất lạnh R32, hiểu rõ các nguyên tắc thực hành thu hồi môi chất lạnh…

Hiện, Công ty Điện lạnh Hòa Phát có 102 trạm bảo hành và 3 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, trong đó khu vực miền Trung có 17 trạm và 1 trung tâm, miền Nam có 43 trạm và 1 trung tâm.

Ghi nhận kết quả 9 tháng đầu năm 2022, các trạm bảo hành có thái độ phục vụ khách hàng chu đáo, thương hiệu sản phẩm ngày càng được nâng cao, số sự vụ bị khiếu kiện giảm rõ rệt. Tốc độ và thời hạn thanh toán phí đảm bảo đúng thời hạn đã giao kết trên hợp đồng, tiến độ thanh toán đều đặn liên tục hàng tháng khi có đủ chứng từ hóa đơn các trạm bảo hành cung cấp.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

 

 

 

.

 

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan