Tác giả: Trần Hồng

Thứ năm, 03-08-2023 | 2:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức đánh giá tái chứng nhận ISO và QCVN

Trong hai ngày 01 và 02/8/2023, Công ty CP Thép Hoà Phát Hải Dương phối hợp cùng Trung tâm Chứng nhận Phù hợp QUACERT - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng tổ chức đánh giá tái chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 45001:2018, ISO 14001:2015 và sản phẩm thép phù hợp QCVN 7:2019/BKHCN.

Tham dự buổi đánh giá về phía Công ty có ông Đỗ Đức Đôn, Phó Giám đốc Công ty, Trưởng/phó các bộ phận và CBNV phụ trách công tác ISO tại các đơn vị; Về phía QUACERT gồm 05 thành viên do ông Trần Quang Chữ làm Trưởng đoàn.

Đoàn đã tiến hành đánh giá tại Ban ISO và 15 bộ phận với các hoạt động xem xét hồ sơ/tài liệu, kiểm tra hiện trường và lấy mẫu sản phẩm thép để thử nghiệm.

 Đoàn đánh giá xem xét hồ sơ tại Nhà máy Cán thép sau khi kiểm tra thực tế

Sau 02 ngày làm việc tích cực, Đoàn chỉ ra các điểm hệ thống quản lý của Công ty cần khắc phục và những cải tiến hữu ích cho phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn/quy chuẩn và tình hình áp dụng thực tế.

Tại cuộc họp tổng kết, ông Trần Quang Chữ - Trưởng đoàn đã nhận xét: “Hệ thống quản lý của Công ty được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, tạo điều kiện và cung cấp đầy đủ nguồn lực để duy trì và cải tiến, các bộ phận nghiêm túc trong quá trình thực hiện. Đội ngũ cán bộ có năng lực, nghiêm túc, cầu thị. Bên cạnh đó, môi trường được kiểm soát nghiêm ngặt; Dây chuyền thiết bị đồng bộ, thiết bị thử nghiệm được trang bị đầy đủ. Quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm thép được kiểm soát chặt chẽ”.

Phát biểu tại buổi tổng kết, ông Đỗ Đức Đôn, Phó Giám đốc Thép Hòa Phát Hải Dương đánh giá cao tinh thần làm việc tích cực của Đoàn. Lãnh đạo Công ty cũng khẳng định, Công ty sẽ tiếp tục duy trì và cải tiến các hệ thống quản lý, thực hiện điều chỉnh các điểm chưa phù hợp, đảm bảo tiến độ cấp Giấy chứng nhận phù hợp yêu cầu của tiêu chuẩn/quy chuẩn.

Các thành viên tham gia cuộc họp đánh giá ISO

Thép Hoà Phát Hải Dương luôn quan tâm và nghiêm túc thực hiện việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 45001:2018 - An toàn và sức khoẻ nghề nghiệp, ISO 14001:2015 - giám sát môi trường và sản phẩm thép phù hợp QCVN 7:2019/BKHCN. Qua đó, đem lại hiệu quả lớn cho công tác quản lý sản xuất và đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất tại Khu liên hợp.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan