Tác giả: Phạm Đức

Thứ sáu, 19-07-2024 | 5:27pm

Đào tạo Giảng viên Nội bộ và Hành trình Hòa Phát: Trải nghiệm đáng nhớ cho CBCNV Công ty Hòa Phước

Vừa qua, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã phối hợp cùng Phòng Đào tạo – Ban Nhân sự Tập đoàn tổ chức chương trình đào tạo “Giảng viên nội bộ” và hành trình Hoà Phát cho CBCNV của Công ty Hoà Phước.

 Trải nghiệm đáng nhớ cho CBCNV Công ty Hòa Phước

Học viên tham gia khoá đào tạo giảng viên nội bộ là đại diện các quản lý trại, trưởng/ phó các Đội/ Khối; Tổ trong toàn Công ty. Do đặc thù của hoạt động sản xuất nên cần phải sắp xếp nhân sự tham gia sản xuất.

Học viên chăm chú lắng nghe và lĩnh hội kiến thức 

Sau sự thành công của Khoá 1 dành cho các anh chị tại Công ty Cấp 2, Ban Giám đốc Công ty đã dành rất nhiều kỳ vọng cho khoá đào tạo này bằng việc đầu tư kịp thời về cơ sở vật chất phục vụ cho công tác đào tạo như mua bàn ghế để học viên có thể ngồi học và viết được, chuẩn bị màn led, âm thanh, ánh sáng…

Với sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo của Ban tổ chức lớp, các học viên tham gia khoá đào tạo đã cảm nhận được sự quan tâm, tin tưởng đối với những người tham gia khoá đào tạo này. Sau khi kết thúc khóa đào tạo, số lượng học viên có bài thu hoạch đạt điểm tối đa chiếm 50% số học viên tham dự khoá đào tạo.

Anh Lê Thanh Hoàng, Phòng hành chính nhân sự trại Hoà Phước cho hay, có thể nói mỗi lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh có những đặc thù riêng nhưng riêng với Công ty chăn nuôi heo đây cũng là một trải nghiệm rất đáng nhớ. Từ giảng viên đến học viên đều mặc đồng phục giống nhau, ăn ở và sinh hoạt cùng nhau, tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp.

Sau khóa đào tạo giảng viên nội bộ, toàn bộ học viên và Ban tổ chức đã tắm sát trùng vào trại để tổ chức chương trình “Hành trình Hòa Phát” với sự tham gia của hơn 200 CBNV trại Minh Đức.

Sau khóa đào tạo giảng viên nội bộ, toàn bộ học viên và Ban tổ chức đã tắm sát trùng vào trại để tổ chức chương trình “Hành trình Hòa Phát” với sự tham gia của hơn 200 CBNV trại Minh Đức. Dù miền Nam đang vào mùa mưa, BGĐ Công ty đã phê duyệt thuê phông rạp, màn led, âm thanh để đảm bảo chương trình diễn ra thuận lợi.

“Khép lại chương trình Giảng viên nội bộ và Hành trình Hòa Phát đào tạo, tôi tin rằng mỗi học viên sẽ hoàn thành tốt hơn nữa công việc của mình, góp phần vào sự phát triển chung của tổ chức”, anh Trần Thanh Thuỷ, trưởng trại chăn nuôi trại Long Hà nái 1 nói thêm.

Tin mới nhất

Hòa Phát tích cực phòng chống cơn bão số 3 -YAGI

Hòa Phát mang bí quyết đông sâu hoàn hảo đến lễ hội sầu riêng 2024

Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Tin liên quan